"Chuyện tình live in concert" với chân dung âm nhạc Đức Huy - Trịnh Nam Sơn sẽ diễn vào tối 7-8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vợ chồng ca sĩ Khánh Hà - Tô Chấn Phong vừa về nước làm khách mời trong live concert Chuyện tình 2: Đêm nhạc Đức Huy - Trịnh Nam Sơn do IB Group tổ chức. Trong chương trình này, nam ca sĩ Tô Chấn Phong sẽ đứng chung sân khấu với người cậu – nhạc sĩ/ ca sĩ Trịnh Nam Sơn và vợ - danh ca Khánh Hà.

Từ trái qua: Ca sĩ Khánh Hà - Tô Chấn Phong và nhạc sĩ/ca sĩ Trịnh Nam Sơn

Năm 2022, Tô Chấn Phong đã được vợ thuyết phục tham gia chuỗi chương trình xuyên Việt. Anh trở lịa sân khấu sau nhiều năm "buông mic" để rẽ hướng sang kinh doanh bất động sản lo cho cuộc sống.

"Khi trở lại sân khấu tôi đã thấy áp lực rồi. Hà ra tối hậu thư "trong đời phải hát với vợ một lần trên sân khấu", tôi ngại lắm vì cũng có việc làm riêng, đâu phụ thuộc ai. Hơn 20 năm không đứng trên sân khấu, tôi không luyện thanh hàng ngày vì xác định "bỏ mic" nhưng Khánh Hà nói có nền tảng, cứ tập là hát được".

tochanphongvavo-1678106002107111895781.jpg

Tô Chấn Phong và vợ có cuộc sống hạnh phúc dù anh kém vợ 13 tuổi

Dù đã "tái xuất" nhưng khi chia sẻ cảm xúc về Việt Nam biểu diễn lần này, ca sĩ Tô Chấn Phong không ngại bày tỏ cảm xúc lo lắng, hồi hộp và cả sợ hãi…

"Đời nghệ sĩ của tôi phần lớn là chỉ có thu băng chứ ít khi trình diễn trên sân khấu cho nên chuyến đi này cũng như là chuyến đi đầu tiên trong đời. Cho nên có nhiều trải nghiệm và lo lắng vì mình không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi mình đứng trên sân khấu" – nam ca sĩ chia sẻ.

chuyentinhliveconcert-16781060658161105484266.jpg

Nhạc sĩ Đức Huy - NSX âm nhạc Nguyễn Thuỳ Dương - nhạc sĩ/ca sĩ Trịnh Nam Sơn và Tô Chấn Phong hội ngộ trên sàn tập liveconcert

Tuy nhiên, bên cạnh sự lo lắng thì Tô Chấn Phong rất cảm động khi một tháng trước đây anh thật sự không biết có ai còn nhớ tới tên Tô chấn Phong không mà hiện tại, khi trở về Hà Nội, anh gặp nhiều người bạn dễ thương cũng như những fan thời gian, tiền bạc và lái xe nhiều giờ đồng hồ để đến thưởng thức chương trình anh biểu diễn. "Đây là một kỷ niệm đẹp mà tôi sẽ nhớ mãi trong cuộc đời của mình" – Tô Chấn Phong cho biết thêm.

Hơn 20 năm chia tay "người tình âm nhạc", cho đến khi trở lại sân khấu kỳ này anh thấy sự ủng hộ dành cho mình khiến anh nghĩ rằng: Biết thế về hát sớm hơn. Anh nói: "Không ngờ vẫn có nhiều người còn nhớ tới mình. Cho nên mình sẽ cố gắng sắp sếp để có cơ hội tour một lần mỗi năm cho đến khi nào mọi người chán thì thôi".

phong-16781061495081326045841.jpg

Nói về những thay đổi, khi lựa chọn rẽ sang hướng công việc mới – kinh doanh bất động sản, nam ca sĩ cho biết: "Về vật chất thì mình không còn phải lo nữa nhưng dĩ nhiên mình cũng có máu nghệ sĩ cho nên không thể không thấy mất mát và thiếu sót về mặt khác. Mình không ngờ mà mình vẫn còn có hội để trở lại. Đâu có nhiều người có sự may mắn như vậy cho nên xin cảm ơn tất cả mọi "fan" của tôi đã cho tôi cơ hội để trở lại với sân khấu".

Ca sĩ Tô Chấn Phong kém vợ 13 tuổi. Ngoài đời, anh và bà xã Khánh Hà là cặp đôi ca sĩ rất được yêu thích. Chuyện tình của cả hai cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022