Sau khi Vân Quang Long qua đời, mối quan hệ giữa bố mẹ ruột anh và vợ - Linh Lan hiện đang là chủ đề được nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều bạn bè, người thân của Vân Quang Long đã lên tiếng nói về vợ của anh, trong đó có Phạm Thanh Thảo, tuy nhiên nhiều người lại nhầm với Thanh Thảo.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa bức xúc lên tiếng khi bị nhầm tên với người đồng nghiệp Phạm Thanh Thảo. Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: "Có hai ca sĩ tên Thanh Thảo. Khi giật tít chịu khó để thêm chữ Phạm Thanh Thảo vô dùm chị cái các bạn ơi! Để ai cũng inbox hỏi chị vụ gì hoài kìa? Chị biết vụ gì đâu mà trả lời?".

pham-thanh-thao-3-1310.jpgpham-thanh-thao-1-1307.jpg

Ngay lập tức, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng đã có động thái xin lỗi giọng ca Búp bê không tình yêu và giải quyết mọi chuyện êm xuôi. Ngoài ra, netizen cũng bày tỏ mong muốn đòi lại công bằng cho bố mẹ ruột của Vân Quang Long: "Tôi tin chị, hãy lấy lại danh dự cho hai bác. Thấy các anh hùng bàn phím các kênh YouTube chửi hai bác quá, dù gì người ta cũng đáng tuổi cha mẹ mình. Chửi gì mà thấy xót ruột luôn".

pham-thanh-thao-2-1307.jpg

Trước đó, Phạm Thanh Thảo đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người ngỡ ngàng về một sự thật khác. Cô cho biết bố mẹ Vân Quang Long dùng từ ngữ như vậy nói về Linh Lan là hoàn toàn bình thường vì bản thân Linh Lan rất hỗn láo với bố mẹ chồng.

Cô cho biết: "Tấm màn sự thật từ từ hé mở sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi! Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Long bị chửi rồi đọc luôn những tin nhắn em ấy chửi ba mẹ Long rất nặng lời, không muốn nói là rất... Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long, trọng chữ Lễ -Nghĩa, sao chấp nhận nổi 1 người như thế làm dâu... Càng nghĩ càng thương cho Long, càng nói càng xót cho Long".

Đ sinh thành Vân Quang Long có những chia sẻ rất thẳng thắn về Linh Lan - người phụ nữ được biết đến là vợ hiện tại của con trai ông bà.  

"Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường.

Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng", đấng sinh thành Vân Quang Long cho hay. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022