YG Entertainment đã công bố lợi nhuận hoạt động trong quý 2 năm nay của công ty là 28,9 tỷ won, tăng 209,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này cũng cao hơn 28,2% so với dự báo thị trường ban đầu là 22,5 tỷ won.

Theo nhà nghiên cứu tại công ty chứng khoán Hana Securities, YG đạt được mức loại nhuận này là nhờ những đóng góp của BLACKPINK trong doanh số bán album. Ngoài ra, nhóm nhạc nam TREASURE cũng làm làm việc rất hiệu quả và liên tục lấy được lòng của người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, với những sự trả lời "mập mờ" của các thành viên BLACKPINK, các nhà nghiên cứu chứng khoán tin rằng việc 4 thành viên tái ký là rất cao.

120723-blackpink-16891465707631103123017.jpg

(Ảnh: Getty Images)

"Việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK vẫn chưa được xác nhận nhưng rất có thể sẽ không có thông báo công khai nào cả vì ngày ra mắt (8/8) đã qua. Khi hợp đồng được gia hạn, giá cổ phiếu của YG sẽ trở nên cố định hơn", chuyên gia cho biết.

Trước đó, Jisoo và Rosé từng tiết lộ những manh mối liên quan tới tương lai của BLACKPINK sau khi hết hạn hợp đồng với YG thông qua buổi trò chuyện trực tuyến với những người hâm mộ.

Cụ thể, với Jisoo, cô chia sẻ vô cùng hào hứng về ngày kỉ niệm 8 năm của BLACKPINK. Câu nói này khiến những người hâm mộ bất ngờ và tin rằng BLACKPINK sẽ tiếp tục hoạt động, ít nhất là tới năm sau.

Trong khi đó, Rosé chia sẻ trong tin nhắn với những người hâm mộ: "Tôi biết ơn từng người trong số các bạn, tất cả những người đang theo dõi. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ BLACKPINK trong 7 năm qua và trong nhiều năm nữa, tôi vô cùng biết ơn".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022