Matty Healy mới đây được các tay săn ảnh bắt gặp đi dạo trên phố tại Los Angeles (Mỹ) và họ lập tức hỏi anh về album mới The Tortured Poets Department của Taylor Swift. Trong album này, những người hâm mộ đã phát hiện ra rằng có nhiều ca khúc ám chỉ đến thủ lĩnh ban nhạc 1975 và chỉ trích anh vì là một người yêu thậm tệ.

Tuy nhiên, đáp lại những chỉ trích này, Matty tỏ ra bình thản: "Bài hát chỉ trích tôi ư? Tôi chưa thực sự nghe nhiều lắm nhưng tôi chắc rằng nó hay".

Matty Healy nổi tiếng là một gã "tay chơi" và thường xuyên có tiếng xấu trong cộng đồng âm nhạc. Chính vì vậy, ở thời điểm nam ca sĩ hẹn hò của Taylor, những người hâm mộ giọng ca sinh năm 1989 đã phản đối kịch liệt.

anh-man-hinh-2024-04-26-luc-111932-17141051809521247385610.png

Matty Healy bị bắt gặp trên phố và tỏ ra hoàn toàn bình thường khi được hỏi về Taylor Swift. (Ảnh chụp màn hình)

Một số ca khúc được khán giả tin chắc rằng nói về chuyện tình giữa ngôi sao nhạc pop và Matty là Fortnight, The Smallest Man Who Ever Lived, But Daddy I Love Him, The Tortured Poets Department I Can Fix Him (No Really I Can).

Ngoài Matty Healy, những người hâm mộ còn cho rằng album nhắc tới nhiều nhân vật khác đi qua cuộc đời của Taylor Swift, bao gồm mối tình kéo dài 6 năm Joe Alwyn, John Mayer, kẻ thù Kim Kardashian. Ngoài ra, một vài bản tình ca cũng được cho là viết dành tặng người yêu hiện tại của cô - Travis Kelce.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022