Mới đây, bảo mẫu của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang. Cụ thể, chị M.C viết: "Đúng kiểu khủng hoảng tinh thần luôn!". Sau đó, bên dưới bài viết, Ốc Thanh Vân cũng vào để lại bình luận: "Huhu". Ngay lập tức, bảo mẫu bé Lavie đã đáp lại comment của nữ MC rằng: "Cõi lòng em và mọi người tan nát chỉ biết nói xin lỗi con". Không chỉ vậy, trên story của Facebook, chị M.C còn đăng tải thêm hình ảnh của bé Lavie và tiếp tục gửi lời xin lỗi đến nhóc tỳ: "Thương con vô cùng bé ơi! Chỉ biết nói xin lỗi con thật nhiều". Động thái của bảo mẫu bé Lavie đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

2974397727488617930196581165771142742753608n-ngoisaovn-w720-h1149-1035.jpg

Được biết, trong thời gian sinh sống cùng bảo mẫu, bé Lavie được nuôi dưỡng rất kỹ lưỡng, dịp hè mới đây, bé còn được bảo mẫu dẫn đi chơi nhiều nơi. Hiện tại, nhóc tỳ đã quay trở lại trường học. Càng lớn Lavie được nhận xét càng ngoan ngoãn, chu đáo và luôn biết suy nghĩ cho người khác.

Con gái Mai Phương sinh năm 2013, cô bé có tên thường gọi là Lavie, tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như. Dù trưởng thành trong môi trường không có bố mẹ bên cạnh nhưng Lavie vẫn được nuôi dưỡng đủ đầy và nhóc tỳ cũng rất ngoan ngoãn, học giỏi và đặc biệt, ở độ tuổi ngày càng phát triển thì Lavie được ví như bản sao của Mai Phương.

Được biết, sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy hứa hẹn sẽ về đón bé sang Mỹ sống. Hai qua, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước do dịch bệnh. Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Hiện chưa rõ khi nào Phùng Ngọc Huy về Việt Nam để đón Lavie. Tuy nhiên vừa qua bảo mẫu của bé đã chia sẻ "ẩn ý" cho biết bé sẽ chuyển trường trong thời gian tới đầy "thử thách và khó khăn" hơn. Điều này khiến khán giả cũng tò mò đoán, Lavie sẽ hội ngộ cùng ba ruột là Phùng Ngọc Huy tại Mỹ.

"Dù bận cách mấy cô cũng sẽ cố gắng cùng em dự lễ bế giảng ở trường. Chúc mừng em đã hoàn thành tốt các môn học và sẵn sàng cho một thách thức mới lớn hơn và khó khăn hơn một chút ở năm học tới nhé! Cô Mi và gia đình rất biết ơn cô chủ nhiệm năm lớp 3 của con và ban giám hiệu nhà trường đã luôn yêu thương và nâng đỡ con, để con luôn mạnh mẽ bước qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Trân trọng và biết ơn lắm ạ", cô viết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022