Bà xã NSND Công Lý đăng tải bức ảnh chụp tô cháo trắng kèm dòng trạng thái: "Ăn để uống thuốc, chứ không tha thiết gì hết". Được biết, Ngọc Hà đang dùng thuốc để điều trị bệnh trầm cảm. 

Ngọc Hà đang dùng thuốc để điều trị bệnh

Ngọc Hà cho biết trước đó ít ngày: "Nỗi sợ hãi khi bạn bị trầm cảm đến mức ''buốt lưng, tức ngực''. Tình hình sức khỏe của cô khiến khán giả không khỏi lo lắng. Có thể thấy, thời gian qua cô là người đồng hành cùng chồng trong suốt quá trình dài đầy gian nan chữa trị bệnh. Ngoài ra, cô cũng phải chịu không ít áp lực về kinh tế, dư luận khiến sức khỏe của Ngọc Hà không được tốt. 

47odp0jift1-y9nljdh1s72-ii0ir8qbm43.jpg Sức khoẻ của Ngọc Hà không được tốt.

Bà xã Công Lý tâm sự rằng cô không phải là người tiêu cực nhưng vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề vì trầm cảm. Biến cố cuộc sống xảy ra quá đột ngột khiến Ngọc Hà suy kiệt tinh thần, phải dùng đến thuốc hỗ trợ.

Sức khoẻ của bà xã NSND Công Lý không được tốt

Cô từng tâm sự: "Những ai có người nhà đột quỵ chắc hiểu quá trình chữa bệnh tốn kém nhiều như thế nào, không khác gì muối bỏ biển. Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến mình căng như dây đàn.

9iqsffhrgo1-qtsyjzijqx2-z2nuutlu7l3.jpg Bà xã NSND Công Lý gặp nhiều áp lực sau khi chồng bị bệnh.

Rồi đến ngày mình phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua. 2 năm qua là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giãi bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm".

Trước đó,Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý đăng tải kết quả kiểm tra sức khỏe. Theo giấy kiểm tra bác sĩ chẩn đoán cô đang gặp vấn đề sức khỏe. Cụ thể, Ngọc Hà gặp tình trạng suy nhược thần kinh. Cô cố gắng giữ tinh thần thoải mái, điều trị bệnh để có sức khoẻ tốt chăm sóc chồng.

pr572xosnd1-4qgm5odk1q2-77uvou57kr3.jpg Sức khoẻ nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tích cực. 5w26pbvhyp1-3algj8q7xf2-7me7fcdfmq3.jpg Bà xã là người đồng hành cùng anh trong hành trình chữa bệnh.

Sau khi bị ngã bệnh, NSND Công Lý đã quyết tạm dừng công việc tại nhà hát Kịch để tập trung vào việc tĩnh dưỡng bệnh. Trải qua 2 năm gặp biến cố về sức khỏe, cho đến thời điểm hiện tại sức khỏe của "cô Đẩu" đã có nhiều cải thiện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022