Vừa qua, diễn viên Bảo Anh hạnh phúc thông báo tin vui gia đình đón thêm thành viên mới. Ở tuổi 43, Bảo Anh là ông bố 3 con. Nam diễn viên được dân tình ưu ái gọi với biệt danh người đàn ông của gia đình.

Bảo Anh công khai cận mặt nhóc tỳ thứ 3

Mới đây, nam diễn viên đăng tải bài viết khoe cận mặt nhóc tỳ thứ 3. Trộm vía, em bé kháu khỉnh, đáng yêu. Bảo Anh không quên dành cho bà xã những lời "có cánh" đầy ngọt ngào. 

Anh viết: "Suy cho cùng, em là điều đúng đắn nhất trong cuộc đời của anh. Một cuộc đời chưa bao giờ nhận sai. Yêu em, vợ của anh - 11 năm ngày cưới.

eybd64it0s1-yx9ftyhilh2-it4tsfkkq13.jpg Nhan sắc bà xã kém 11 tuổi của Bảo Anh được đánh giá cao.

Ngày hôm nay cô ấy tròn 33 tuổi theo giấy khai sinh và tròn 32 tuổi theo năm sinh thật. Cô ấy đã 3 con, cô ấy gần như không phấn son, cô ấy đơn giản và cô ấy vẫn đẹp hơn bất kỳ thiếu nữ 18 đến 33 nào mà tôi biết. Em à, thời gian này chắc chắn anh không thể trọn vẹn được nhiều điều. Chúc mừng sinh nhật vợ của anh".

5ldw3on44o1-umtp537k0f2-i2tr2h0xjl3.jpg 3 nhóc tỳ đáng yêu, ngoan ngoãn nhà Bảo Anh.

Bảo Anh sở hữu nhiều vai diễn "nặng kí", cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ trẻ

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Anh hiện có cuộc sống yên bình, viên mãn bên vợ con. Bà xã của Bảo Anh (SN 1992) kém anh 11 tuổi. Theo nam diễn viên, anh quen vợ khi cô mới 16-17 tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác, cả hai đều biết nhường nhịn nên cuộc sống vợ chồng khá êm đềm.

Là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình nhưng đời tư của Bảo Anh lại không nhiều người biết đến, bởi anh thích cuộc sống bình dị, không phô trương, yên ấm bên gia đình.

34wrvgyb8z1-9lpq04uu102-ysfwwhy8rz3.jpg Cuộc sống giản dị của Bảo Anh ở ngoài đời thường.

Bảo Anh không còn là cái tên xa lạ với những khán giả yêu phim truyền hình Việt. Bảo Anh đến với nghệ thuật khi học xong khóa diễn xuất tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC). 

Với gương mặt điển trai, nam tính, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, thường đảm nhận những vai diễn có phong thái nghiêm nghị, đĩnh đạc.

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị cô lập thời học sinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022