Nữ diễn viên Trung Quốc 35 tuổi đã tham dự Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (HKFA) lần thứ 42 với tư cách người dẫn chương trình và xuất hiện trên sân khấu cùng nam diễn viên kiêm đạo diễn Hong Kong (Trung Quốc) Phùng Đức Luân.

Vào năm ngoái, Angelababy đột ngột không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Cô gần như "lặn mất tăm" tại tất cả các sự kiện lớn, nhỏ của ngành giải trí Trung Quốc. Theo báo cáo từ truyền thông địa phương, Angelababy được cho là đã coi thường các nguyên tắc đạo đức nghệ sĩ ở Trung Quốc khi bị cáo buộc đến xem buổi biểu diễn Crazy Horse Paris của Lisa (BLACKPINK) vào tháng 10 năm ngoái. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng Angelababy và các dự án cô tham gia đã bị liệt vào danh sách đen. Thực hư chuyện bị cấm vận hoạt động hay danh sách đen không biết chính xác hay không như kể từ thời điểm tháng 10 cho đến nay, không ai thấy ngôi sao 35 tuổi cũng như các dự án của cô xuất hiện trên màn ảnh.

Mặc dù đã xuất hiện vào tháng 2 vừa qua tại Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình Anh (BAFTA) nhưng Angelababy vẫn chưa xuất hiện tại các sự kiện hoặc chương trình truyền hình Trung Quốc nào cho đến nay. Tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (HKFA) lần thứ 42 mới diễn ra, Angelababy diện bộ trang phục màu đen của Vikor và Rolf Couture, cô cùng với đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Đức Luân đã công bố bộ phim Đài Loan The Pig, The Snake, And The Pigeon giành giải Phim Hoa ngữ châu Á hay nhất.

Trên sân khấu, Angelababy nói thông thạo tiếng Quảng Đông, thoải mái đùa giỡn với Phùng Đức Luân đồng thời thoải mái giao lưu với khán giả. Cô còn khoe khả năng nói tiếng Quảng Đông của mình khi trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ. Khi được hỏi thích bộ phim nào, Angelababy đáp lại một cách táo bạo: "Chúng tôi đều là bạn tốt, còn tùy xem tôi muốn xúc phạm ai thôi". Sau đó, Angelababy tiết lộ rằng cô đã xem tất cả các phim và nghĩ rằng chúng được thực hiện rất tốt.

Những bức ảnh của Angelababy tại sự kiện này sau đó đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội Weibo. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi vẻ ngoài quyến rũ của cô.

screenshot20240415115004-17132487352191138864397.png

Hình ảnh mới nhất được chia sẻ của Angelababy. (Ảnh: 8Days)

Mặc dù được biết đến như một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc nhưng Angelababy lại bắt đầu sự nghiệp ở Hong Kong (Trung Quốc) khi cô chỉ mới 14 tuổi. Cô khởi nghiệp với hợp đồng làm người mẫu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022