Tiến Dũng - anh chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam khiến cư dân mạng phát cuồng sau loạt chiến thắng lịch sử, giành lấy tấm vé bước vào trận chung kết U23 châu Á. "Hội chị em" cũng vì sức hút từ tài năng, ngoại hình điển trai của anh mà "nhận vơ" là chồng hay người yêu, trong đó có cả những người đẹp trong showbiz Việt.

Thậm chí, nhiều mỹ nhân còn đùa cợt, công khai tranh giành để thổ lộ tình cảm với anh chàng thủ môn của đội tuyến U23 Việt Nam như Hương Giang, Tóc Tiên, Bảo Anh, Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh...

kul_news_angela-7.jpg

Trong "rừng" các người đẹp thay nhau tranh giành, đăng trạng thái bày tỏ sự yêu mến, hâm mộ, người đầu tiên được Tiến Dũng "thả thính" khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tỵ là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trước độ hot của Tiến Dũng, Angela Phương Trinh cũng công khai đoạn tin nhắn riêng tình tứ với anh chàng.

Nếu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là những dòng comment vui vẻ, hài hước qua lại được công khai trên mạng xã hội thì với Angela Phương Trinh, cô lại đăng tải những dòng tin nhắn riêng tư với Tiến Dũng.

kul_news_3(1).jpg

Và khi chủ động công khai tin nhắn riêng thì câu chuyện rẽ sang một hướng khác. Không biết là hâm mộ, đùa cợt hay cố tình "ăn theo" độ hot của Tiến Dũng mà Angela Phương Trinh liên tục thể hiện tình cảm với anh chàng thủ môn điển trai. Trong khi đó, nữ diễn viên lại là người không mấy thiện cảm khi là mỹ nhân có tình sử ồn ào.

Chính vì vậy, lời lẽ của Angela Phương Trinh dù với mục đích gì cũng vướng phản ứng của cư dân mạng vì vô tình gây ra những ồn ào không đáng có, làm ảnh hưởng đến Tiến Dũng khi anh còn đang mang rất nhiều áp lực ở trận đấu chung kết sắp tới.

kul_news_angela-phuong-trinh-1(1).jpgkul_news_angela-4(1).jpg"Bà mẹ nhí" công khai tin nhắn tình tứ với thủ môn của U23 Việt Nam.kul_news_4(2).jpgAngela Phương Trinh vướng ý kiến trái chiều vì gây ra gây ra ồn ào cho Tiến Dũng.

Ít nhiều, Tiến Dũng cũng "mất điểm", mất hình tượng khi bị cho là "thả thính" lung tung với những người đẹp trong showbiz. Thậm chí, anh khiến người hâm mộ lo lắng sẽ bị mất phong độ khi so sánh với Công Phượng, Mạc Hồng Quân... là những cầu thủ bóng đá từng vướng vào những chuyện tình ồn ào với mỹ nhân của showbiz Việt.

kul_news_tien-dung(1).jpgNhiều lời khuyên cho Tiến Dũng nên tập trung thi đấu cho trận chung kết sắp tới.

Thời điểm hiện tại, công chúng mong muốn được nhìn thấy một Tiến Dũng giữ vững phong độ, được vinh danh là một người hùng, đem lại vinh quang và tự hào cho dân tộc hơn là những chuyện đời tư, thị phi tình ái. Nếu thật sự là người hâm mộ, hãy là động lực để các chàng trai của U23 Việt Nam thi đấu thật tốt trong đêm chung kết thay vì cố tình làm mọi chuyện trở nên "rình rang" bằng những lùm xùm không đáng có.

kul_news_phuong-trinh-4.jpgkul_news_phuong-trinh-5.jpgCư dân mạng phản ứng mạnh với cách thể hiện tình cảm của Angela Phương Trinh cho thủ môn Tiến Dũng.

Thủ môn Tiến Dũng chính thức lên tiếng về ồn ào 'thả thính' Angela Phương Trinh và nhiều mỹ nhân trong showbiz

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022