J.ade (nghệ danh của Bích Ngọc Idol) vừa cho ra mắt single đầu tay do chính cô sáng tác Sorry em yêu lần đầu.

Đây cũng là lời chào chuyên nghiệp đến V-pop của Bích Ngọc sau 7 năm rèn giũa tại môi trường đào tạo âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế của nhà sản xuất Thanh Bùi.
Là một bản tình ca nhưng đậm hơi thở Pop và RnB, Sorry em yêu lần đầu là những tâm sự mà chính J.ade đã trải qua và chắt chiu suốt tuổi trẻ để tạo nên.
Trong âm thanh hiện đại nhưng vẫn rất nữ tính, từ những câu hát đầu tiên, J.ade muốn tâm sự với công chúng về lời xin lỗi gửi đến tình đầu nhiều nông nỗi nhưng chân thành của một cô gái đã trưởng thành.
jade-bich-ngoc.jpgJ.ade ra mắt sản phẩm cùng ê-kip 
Không chỉ khoe trọn vẹn giọng hát nội lực, giàu xúc cảm thuộc hàng hiếm có mà Sorry em yêu lần đầu còn cho thấy đẳng cấp quốc tế về tổng thể từ âm nhạc đến hình ảnh, mức độ đầu tư sản xuất thuộc hàng khủng từ “xưởng chế tác” ngọc đằng sau.
Đó là giám đốc sản xuất Thanh Bùi, giám đốc âm nhạc Benjamin James từ InQ International, giám đốc Art Visual Tùng Monkey từ Capital Studio Media City, Vũ Đinh Trọng Thắng từ Ban nhạc Ngọt và bản master được hoàn thiện bởi phòng thu Abbey Road tại London.
Hướng đến tiêu chuẩn tiệm cận quốc tế, sự nguyên bản nhưng đẳng cấp về hình mẫu nghệ sỹ và sự khác biệt trong từng sản phẩm, Sorry em yêu lần đầu được phát hành dưới định dạng video khổ dọc, được lên ý tưởng sáng tạo và thực hiện bài bản, chuyên nghiệp bởi nghệ sĩ thị giác Tùng Monkey và team Capital Studio Media City. 

Sử dụng hoàn toàn công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI trong hình ảnh và chuyển động 3D, Sorry em yêu lần đầu là Art Visual Video hiếm hoi ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Ca khúc vừa mới được ra mắt chưa được một ngày nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng, từ việc chờ đợi sự xuất hiện của J.ade, yêu thích tiếng hát của cô cho đến sự ấn tượng với công nghệ được sử dụng để thực hiện sản phẩm này.
J_ade.jpgHình ảnh trưởng thành của J.ade sau 7 năm rèn giũa 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022