Á hậu Vũ Hoàng My hiện ở nước Áo và chờ đợi ngày "lâm bồn" sau một thời gian mang thai con đầu lòng.

Được biết thời gian dự sinh của người đẹp vốn là ngày 30/3, tuy nhiên sau 3 ngày cô không hề cảm thấy cơ thể có dấu hiệu chuyển dạ để sinh con: "Mình vẫn đang có bầu nè. Đã chờ được 9 tháng 10 ngày, giờ chờ thêm có vài ngày mà sao thấy như ngồi trên đống lửa. Trễ 3 ngày rồi đó bé yêu".

8j0pk0psr01-usz36pq1p52-4j03bzs7yd3.jpgHình ảnh mới nhất của Á hậu Vũ Hoàng My. Ảnh: FBNV

Ở dưới phần bình luận, một người chị động viên cô nàng: "Mẹ tròn con vuông nhé My ơi". Nhưng người đẹp vẫn lộ rõ sự lo lắng: "Vẫn chưa biết vuông chữ nhật hay tam giác mà hoài vẫn không chịu thò đầu ra chị ơi". Nhiều khán giả, bạn bè của Vũ Hoàng My đều an ủi, quan tâm và khuyên người đẹp nên lắng nghe cơ thể, hoặc đi thăm khám để sớm được đón con đầu lòng.

Trước đó trong ngày Cá tháng tư, cô chủ động xuống phố đi bộ và bày tỏ sự lo lắng vì chưa sinh con: "Chưa có dấu hiệu gì bé của tui muốn chui ra ngày mai cả. Con đang muốn đùa với mẹ đó phải không. Giờ phải lang thang xuống đường đi bộ". Khi ở nước Áo, Vũ Hoàng My được bạn trai Việt kiều hết mực quan tâm, chăm sóc. Dù chưa công khai danh tính của "nửa kia", nhưng thông qua hành động từ phía bạn trai Á hậu, nhiều khán giả cho rằng cô đang thật sự hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm này.

8udn0kq7xs1-4qlablfp2g2-qalxmn2dp93.jpgÁ hậu Vũ Hoàng My dành thời gian tập thể dục, sẵn sàng cho quá trình "vượt cạn". Ảnh: FBNV bptpldf4ub1-7vj92mhehd2-1qd7kfychn3.jpgTrong những tháng đầu thai kỳ, Á hậu Vũ Hoàng My lựa chọn tạm thời giấu kín tin vui và chăm chỉ đi làm. Ảnh: FBNV 4mtf39xata1-sxxr8hmr8i2-wrtkjin8e53.jpgBước sang tuần 32 của thai kỳ, Á hậu Vũ Hoàng My mới công bố tin mang thai đầu lòng đến công chúng. Ảnh: FBNV e68t1ghugf1-qgae2pfxuu2-o4f8dnpyaa3.jpgÁ hậu Vũ Hoàng My đang háo hức chờ đợi ngày chào đón thiên thần nhỏ. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022