1. Quang Lê và cuộc hôn nhân chóng vánh năm 21 tuổi

Ca sĩ Quang Lê từng tiết lộ, năm 21 tuổi, gia đình anh mai mối cho anh với một cô gái. Cả hai tổ chức đám cưới rình rang ở quê nhà. Sau khi kết hôn, Quang Lê rời Việt Nam ra nước ngoài bắt đầu sự nghiệp ca hát.

7-1432.jpg

Quang Lê từng có 1 cuộc hôn nhân ngắn ngủi vào năm 21 tuổi.

Chưa đầy một năm sau, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" nhận được tin vợ anh đã chủ động kết thúc cuộc hôn nhân với anh và lên xe hoa với người khác. Quang Lê nói vui có thế coi anh là người đàn ông đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ hoặc là trai tân cũng được vì mặc dù đã làm đám cưới nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Trong đêm nhạc mới tổ chức ở Hà Nội, Quang Lê tiết lộ, vợ cũ của anh giờ đã có 4 con. Anh cũng không muốn nói nhiều về quá khứ vì: "Người ta đang hạnh phúc rồi, nhắc lại làm chi nữa".

2. Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê

Cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê vào đầu năm 2014 từng được gọi là "hôn nhân thần tốc". Bởi cặp đôi làm thủ tục kết hôn chỉ sau 1 tuần yêu nhau và hoàn tất thủ tục sau 4 tuần. Nói về lý do kết hôn nhanh chóng, Ngọc Quyên từng chia sẻ vui rằng cô sợ bạn trai "phá sản", vì cả hai cách nhau nửa vòng trái đất và mỗi khi trở về Việt Nam, bác sĩ Richard Lê đều mất khá nhiều tiền vé máy bay.

Sau đám cưới, Ngọc Quyên đã quyết định rời khỏi showbiz để cùng chồng sang Mỹ định cư, giữa thời điểm cô đang là một trong những chân dài đình đám của làng mốt Việt và được đánh giá cao khi lấn sân điện ảnh. Suốt hơn 4 năm sống tại trời Tây, Ngọc Quyên chọn công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, bên cạnh thời gian chăm sóc chồng con. Để cập nhật cuộc sống hôn nhân tại Mỹ, Ngọc Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Thông qua những khoảnh khắc mà người đẹp chia sẻ, khán giả đều nhận rõ cuộc sống của cô khá đơn giản nhưng vẫn hạnh phúc, viên mãn.

1-1426.jpg

Cuộc hôn nhân quá nhanh chóng của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê từng khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, theo người đẹp sinh năm 1984, lý do thực sự cô rời bỏ showbiz để kết hôn chỉ vì muốn ổn định cuộc sống.

Thế nhưng, trong lần trở về Việt Nam giữa năm 2017, Ngọc Quyên cho biết cô và ông xã có cả ngàn lần cãi vã vì bất đồng quan điểm. Người đẹp thừa nhận, đã có 5 lần cô định ly hôn do những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Những tưởng mọi bất đồng đều được giải quyết, tuy nhiên, vào ngày 30/10 vừa qua, ông xã của Ngọc Quyên tiết lộ với báo chí, cho biết cả hai đã ly hôn được được nửa năm. Theo đó, Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017. Cho tới tháng 4/2018, toà án quận Cam, bang California đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê.

3-1426.jpg

Hơn 4 năm kết hôn và có với nhau một bé trai kháu khỉnh, vợ chồng Ngọc Quyên đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

3. Thu Quỳnh và Chí Nhân

Thu Quỳnh và Chí Nhân gặp nhau khi đóng chung phim "Sống cùng lịch sử" vào cuối năm 2013. Khi bộ phim đóng máy được khoảng 2 tháng, họ tổ chức lễ cưới. Hạnh phúc của cặp đôi càng thêm trọn vẹn với sự ra đời của con trai.

Chỉ ít tháng sau khi con trai ra đời, Chí Nhân bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn diễn Minh Hà. Hôn nhân của anh và Thu Quỳnh tan vỡ. Kể từ đó tới nay, mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng. Chí Nhân từng lên mạng xã hội, tố cáo vợ cũ dùng nhiều cách để không cho anh gặp con trai. Nam diễn viên này còn gây sốc khi tiết lộ, Thu Quỳnh có nhiều điểm tương đồng với My sói - cô gái mưu mô, thủ đoạn và độc ác trong phim "Quỳnh búp bê".

3-1427.jpg

Thu Quỳnh và Chí Nhân có 1 cuộc hôn nhân khá ồn ào.

Trong suốt thời gian qua, anh và Minh Hà không lên tiếng vì muốn giữ cho con trai của anh được bình yên. Trước những cáo buộc của chồng cũ, nữ diễn viên chỉ úp mở nói: ""Khi đã bước qua được vũng bùn, thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn trên gấu váy".

4. Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan yêu nhau từ giữa năm 2014, đến tháng 11 năm đó, cả hai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và mau chóng tổ chức lễ cưới. Thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc từ công chúng, không ít người lại bày tỏ lo lắng cho sự vội vàng của đám cưới này, bởi tính ra, cặp đôi chỉ mất chưa đến 6 tháng để quyết định gắn bó trăm năm.

4-1428.jpg

Một đám cưới gấp rút sau hơn 4 tháng công khai mối quan hệ tình cảm của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan từng bị cho quá vội vàng để cả hai thực sự hiểu hết về nhau.

Cho đến tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ gửi đơn ly hôn lên Toà án và lên trang cá nhân tố Quách Ngọc Ngoan không hề có trách nhiệm với bé Cà Pháo - con trai đầu lòng của cả hai. Sự việc trở nên ồn ào khi cả hai không ngừng công khai dành cho nhau những lời lẽ gay gắt. Khoảng thời gian ồn ào này của cặp đôi đã kéo theo rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Tới giữa năm 2015, Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm nhiều sóng gió.

5-1429.jpg

Cuộc hôn nhân của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chỉ bền chặt được 3 năm và kết thúc bằng tờ giấy ly hôn cùng vô số ồn ào đấu tố nhau trên mạng xã hội. Hiện bé Cà Pháo đang được Lê Phương chăm sóc và nuôi dưỡng.

5. Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy

Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy từng tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ chỉ sau 10 ngày chung sống. Giọng ca "Con bướm xinh" tiết lộ lý do: "Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Tôi thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách giải thoát cho nhau".

6-1430.jpg

Cuộc hôn nhân của Hồ Quang Hiếu chỉ tính bằng ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022