“Nha Bao Loc’s Tennis Championship - Park Hill Cup 2023” được tổ chức tại sân CLB tennis Bảo Lộc Park Hill 4E từ 17/12 đến 18/12. Giải đấu quy tụ nhiều tay vợt mạnh, có thứ hạng cao về tham dự.

Với tổng giá trị giải thưởng 10.000 USD, giải đấu là nơi tranh tài của nhiều tay vợt là doanh nhân, cán bộ, công chức có chung đam mê từ nhiều tỉnh thành. Có thể kể đến thầy Vũ Văn Minh - giáo viên trường THPT Nguyễn Du, Bảo Lộc; ông Trần Thái Hòa - Tổng giám đốc Công ty Thái Hòa Bảo Lộc; ông Trần Văn Dũng - Tổng giám đốc Công ty An Phú Vinh; ông Trần Việt Anh - Tổng giám đốc Thủy điện Đồng Nai 5...

Đại diện cho đội nhà TP Bảo Lộc có tay vợt Vũ Văn Minh với trình điểm 725 cùng hàng loạt thành tích cao gồm: Vô địch giải quần vợt CNVC TP Bảo Lộc, giải nhì đôi nam nữ giải quần vợt TP Bảo Lộc, giải ba giải ĐH TDTT tỉnh Lâm Đồng năm 2022.

Trong khi đó, đại diện đội chơi TP.HCM sẽ là các tay vợt kỳ cựu đến từ khu dân cư Bảo Lộc Park Hill 4E. Các đội chơi sẽ giao lưu, tranh tài để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Bên cạnh đó, “Nha Bao Loc’s Tennis Championship - Park Hill Cup 2023” cũng là cơ hội tốt để các tay vợt đến từ nhiều vùng miền được cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Mot_so_tay_vot_tung_dat_thanh_tich_cao_se_gop_mat_trong_giai_dau..jpg

Một số tay vợt từng đạt thành tích cao sẽ góp mặt trong giải đấu.

Được phối hợp tổ chức và tài trợ độc quyền bởi chủ đầu tư Nhà Bảo Lộc, giải đấu là hoạt động thể thao thường niên tổ chức cho cư dân đã sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Nhà Bảo Lộc. Đây cũng là nơi hội tụ những tay vợt hàng đầu với nhiều hạng mục tranh tài, trong đó nội dung thi đấu đôi nam trình 1.275 hứa hẹn mang lại những màn trình diễn ấn tượng.

Đồng hành với giải đấu lần này, Nhà Bảo Lộc triển khai mô hình “sport tourism” hỗ trợ tham quan sản phẩm, địa điểm du lịch nổi tiếng cho khách hàng thuộc khu vực TP.HCM. Đây là hoạt động được chủ đầu tư triển khai nhằm tri ân đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Nhà Bảo Lộc.

Việc kết hợp giữa du lịch sinh thái và thể dục thể thao (sport tourism) đang là mô hình được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới, được Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hợp Quốc (UNWTO) đánh giá là một trong những loại hình du lịch, thể thao đáng để trải nghiệm.

San_dau_Tennis_giua_chon_Bao_Loc_tho_mong.jpg

Địa điểm tổ chức giải đấu nhìn từ trên cao.

Khách hàng khu vực TP.HCM có thể đăng ký tham dự chuỗi sự kiện. Công ty Nhà Bảo Lộc miễn phí mọi chi phí của chuyến đi bao gồm: Chi phí di chuyển tham quan sản phẩm, địa danh nổi tiếng; chi phí ăn uống, khách sạn... Bên cạnh đó, khách hàng tham dự đấu giải sẽ có cơ hội nhận phần quà chiết khấu và những quà tặng trị giá hàng trăm triệu đồng từ ban tổ chức.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì đại dịch, việc giải đấu “Nha Bao Loc’s Tennis Championship - Park Hill Cup 2023” được tái khởi động là tín hiệu tốt cho thấy du lịch, thể thao tại Bảo Lộc, Lâm Đồng đang dần hồi phục và phát triển trở lại.

Là mô hình đầu tiên kết hợp thể thao và du lịch sinh thái, chuỗi giải đấu “Nha Bao Loc’s Tennis Championship - Park Hill Cup 2023” sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Độc giả liên hệ ban tổ chức để đăng ký tham dự.

Hinh_anh_noi_se_dien_ra_chuoi_giai_dau.jpg

Thông tin chi tiết về giải đấu:

Thời gian: Ngày 17/12-18/12.

Địa điểm: Sân thi đấu Bảo Lộc Park Hill 4E, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Chi phí: Miễn phí | SĐT đăng ký tham dự: 0707800501 hoặc tại đây.

Lịch trình:

Ngày 17/12

7h-11h: Xuất phát tại trạm TP.HCM, di chuyển đến Bảo Lộc.

11h-11h30: Dùng cơm trưa tại Nhà hàng Cơm Niêu Thuận Thành.

11h30-13h: Tham quan sản phẩm và những địa danh tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

13h-15h: Tham dự đấu giải.

15h-17h: Sự kiện “Làng Pháp”.

17h-18h: Di chuyển về khách sạn Đôi Dép

18h-20h: Dùng bữa tối tại nhà hàng Tâm Châu.

Ngày 18/12

8h-11h: Đấu giải

11h-11h: Trao giải và bế mạc giải đấu

11h-13h: Dùng bữa trưa tại nhà hàng

13h-17h: Di chuyển về TP.HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022