10f50035f2b32eed77a2_1.jpg

Georgina Rodriguez chia sẻ rằng bạn trai nổi tiếng đã dành tặng cô thời gian của anh nhân ngày sinh nhật.

Trong khi phần quảng cáo cho mùa thứ hai của loạt phim Netflix I Am Georgina, người mẫu 29 tuổi tiết lộ món quà sinh nhật của cựu ngôi sao Manchester United dành tặng cô nàng là "thời gian của anh ấy".

Rodriguez nói với El Hormiguero: "Năm nay, Cristiano tặng cho tôi thời gian của anh ấy, bởi vì sinh nhật tôi luôn trùng với một trận đấu nào đó và tôi có rất ít ngày sinh nhật được ở bên anh ấy. Vậy nên năm nay, anh tặng tôi thời gian và tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể đón sinh nhật của mình với anh ấy, với các con, với gia đình và bạn bè".

Ronaldo chuyển đến Saudi Arabia sau khi dừng thi đấu cho Man United vào tháng 11 năm ngoái. Hợp đồng của tiền đạo ngôi sao bị chấm dứt sau cuộc phỏng vấn đầy tranh cãi của anh với Piers Morgan, trong đó ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ trích Quỷ đỏ từ trên xuống dưới.

Hiện tại, Ronaldo đang kiếm được 173 triệu bảng mỗi năm ở CLB Al Nassr, điều này khiến anh trở thành vận động viên được trả lương cao nhất mọi thời đại. Và cũng không ngạc nhiên khi huyền thoại của Real Madrid đang thống trị Saudi Pro League với tổng cộng 9 bàn thắng, 2 pha kiến ​​tạo sau 10 trận.

Chân sút 38 tuổi cũng được tân huấn luyện viên ĐT Bồ Đào Nha, Roberto Martinez triệu tập thi đấu quốc tế dù tuổi đã cao. Trước đó, Ronaldo có khá nhiều bất hòa với cựu HLV Fernando Santos, người đã loại anh trong hai trận cuối cùng của World Cup 2022.

Nhưng vị chiến lược gia mới người Tây Ban Nha đã đảm bảo với cựu ngôi sao Juventus về tương lai của anh ở ĐTQG, đồng thời không tiếc dành lời ca ngợi sự quan trọng của anh trong đội.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022