"Vua cá Koi" và "người vợ tào khang" là hai từ khóa và cũng là hai nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong đó, "Vua cá Koi" Thắng Ngô là một vị doanh nhân thàng công rực rỡ trên con đường nghiên cứu và phát triển ngành cá Koi tại Việt Nam. Hiện công ty của Thắng Ngô thành lập được xem là top trong ngành cá Koi không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. 

Tuy nhiên "Vua cá Koi" Thắng Ngô vào năm 2019 đã có một lần xuất hiện trên truyền hình thông qua chương trình Siêu Trí Tuệ. Và cũng tại đây, bà Thanh Đào - người vợ đã đồng hành cùng chồng suốt từ những ngày đầu Thắng Ngô xem cá Koi là thú chơi đến khi phát triển thành sự nghiệp với nhiều thành tựu vẻ vang đã có nhiều chia sẻ trên sóng truyền hình. Và tình cờ trong vài ngày trở lại đây, các phát ngôn này của bà Thanh Đào được cư dân mạng chia sẻ lại từ khắp mọi nơi.

908e2e8794fdd755f67b46fb97433a1dd2-16518278291671102054996.jpeg

Vợ cũ Thanh Đào xuất hiện cùng Thắng Ngô trong Siêu Trí Tuệ

Theo chia sẻ trên chương trình Siêu Trí Tuệ, vợ cũ của "Vua cá Koi" Thắng Ngô gặp chồng lúc anh chỉ có hai bàn tay trắng, bước vào bộ môn kinh doanh mạo hiểm này còn đang mang trên vai nợ nần. Chị là người đồng cam cộng khổ cược hết lòng tin vào chồng để sau 5 năm theo đuổi, anh bắt đầu thu được chút kết quả đầu tiên.

Trong chương trình, chị đã khiến dàn giám khảo Trần Ly Ly, Tóc Tiên nể phục vì đức tính hy sinh cùng sự thấu hiểu cho chồng có niềm đam mê kì lạ. Chị từng trải lòng: "Khimìnhbuồn hay bệnh chỉ thui thủi một mình nhưng lại thấy ảnhngồibên hồ cá nói chuyện, ômhôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người…"

Khát khao được quan tâm, yêu thương bình thường của một người phụ nữ cũng được chị gác lại phía sau vì tình yêu to lớn dành cho chồng. "Phụ nữ ai cũng khát khao được yêu thương, chiều chuộng, nhưng không ôm cái điều đấy và chờ đợi khi nó không xảy ra. Chị đã phải trải qua giai đoạn rất là dài để hiểu là mình không có được điều đó…".

Không chỉ ngưng đòi hỏi từ chồng, chị còn nhẫn nhịn và chủ động vun đắp gia đình. "Sau 10 năm chị mới học được, khi mà người ta không thể hiện được thì mình phải thể hiện những điều mình cần người ta làm cho mình. Chị không giận nữa, không chờ mà chủ động hơn để xoá bỏ rào cản vợ chồng".

screen-shot-2022-05-06-at-160533-1651827943237795848604.png

Người vợ Thanh Đào cố gắng cho cả sự nghiệp của chồng

Người vợ này còn chia sẻ lý do đặt lòng tin vào chồng: "Tình yêu lao động quan trọng vô cùng, nếu một con người không có tình yêu lao động họ không bao giờ có thể bảo vệ bạn, che chở cho bạn những lúc nguy biến, khó khăn bởi cuộc sống không phải màu hồng". Ngoài ra, quan điểm của chị về sự chung thuỷ trong mọi trường hợp còn là cách sống: "Người mà mình chọn lựa họ có 99 điểm xấu, chỉ có 1 điểm tốt, thì chúng ta phải bám víu điểm tốt đó để chúng ta yêu suốt đời."

Hiện tại cuộc sống và công việc của bà Thanh Đào ra sao kể từ khi kết thúc chương trình Siêu Trí Tuệ vẫn là điều mà nhiều người muốn tìm hiểu. Tuy nhiên do không sử dụng mạng xã hội nên các phát ngôn của bà trong lần hiếm hoi xuất hiện trước kia vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

https://afamily.vn/nguoi-vo-tao-khang-trong-cuoc-hon-nhan-truoc-cua-vua-ca-koi-thang-ngo-la-ai-ma-tung-co-nhung-phat-ngon-gay-bao-20220506161527924.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022