Mang đến trải nghiệm phong phú cho người dân

Là thương hiệu ra đời và trưởng thành tại mảnh đất miền Trung trong suốt 30 năm qua, Huda đã trở thành cái tên quen thuộc gắn bó với đời sống của người dân trong nhiều dịp sum họp gia đình và bạn bè. Với chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao qua từng dòng bia đa dạng, Huda luôn có mặt trong chặng đường song hành cùng những ký ức tươi đẹp và hạnh phúc của mọi nhà.
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng thường xuyên mang đến những trải nghiệm mới mẻ làm phong phú đời sống tinh thần của người miền Trung qua các chương trình lễ hội, sự kiện đặc sắc. Điển hình là trải nghiệm căn phòng băng giá, nơi khán giả được tận hưởng cái lạnh -1C giữa những ngày hè oi bức nhân dịp ra mắt Huda Ice Blast; hay trong tiệc Giáng sinh 2018 của Huda, khán giả được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi lãng mạn từ quả cầu khổng lồ, khiến cho người miền Trung nhớ mãi về một mùa Noel an lành và tốt đẹp.
Không chỉ vậy, Huda cũng là người đồng hành tin cậy của 10 kỳ Festival Huế thành công. Trong đó tại kỳ Festival 2018, Huda đã tạo tiếng vang khi kỳ công dàn dựng Lễ hội Bia Quốc tế 3 ngày liên tiếp, để lại trong lòng khán giả những dấu ấn khó phai về một mùa festival vươn tầm thế giới.
Mùa hè 2020 này, người miền Trung sẽ đón nhận nhiều món quà bất ngờ và thú vị hơn nữa từ Huda qua chuỗi 8 sự kiện âm nhạc sôi động dọc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam trong khuôn khổ chiến dịch “Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết”.
Chuỗi sự kiện sẽ tái hiện hành trình phát triển của miền Trung cùng Huda bằng những màn trình diễn độc đáo, các hoạt động bên lề ấn tượng. Hơn thế, không khí đêm tiệc càng thêm tưng bừng khi có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Justatee, S.T., Issac, v.v. và nhiều tài năng đến từ chương trình Huda Central’s Top Talent, hứa hẹn sẽ mang tới các tiết mục sôi nổi, khuấy động tinh thần nhiệt huyết của khán giả. Ngoài ra, Huda còn muốn gửi lời tri ân tới người tiêu dùng qua chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm trọn vẹn hơn trải nghiệm của người dân trong những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc ấy.
3_auqt.jpg

Huda gửi lời tri ân tới miền Trung qua chiến dịch kỷ niệm 30 năm gắn kết

Nỗ lực vì sự phát triển của mảnh đất đậm tình

Trong trái tim của hàng triệu người miền Trung, thương hiệu Huda còn gắn liền với những hoạt động xã hội, văn hóa - nghệ thuật, thể thao nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con, từ đó khơi đậy tình yêu và lòng tự hào của những người con với mảnh đất quê hương đậm tình.
Điển hình là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Huda Central’s Top Talent” với 4 mùa tổ chức thành công đã ươm mầm cho những giọng ca của miền Trung có cơ hội cất cao tiếng hát trên nhiều đấu trường âm nhạc lớn trong nước; hay giải bóng đá Huda Cup hằng năm làm thổi bừng lên không khí thể thao sôi nổi trên khắp miền Trung qua những trận cầu kịch tính, giúp lan tỏa tình yêu bóng đá lành mạnh đến đông đảo người dân.
Mối liên kết thân tình giữa Huda và miền Trung với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn mà chương trình dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là một trong những cống hiến nổi bật của Huda trong thời gian gần đây. Khởi động từ năm 2019 và sẽ còn được tiếp tục trong những năm tiếp theo, Huda đã và đang mang đến giải pháp nước sạch cho hàng nghìn hộ dân ở những khu vực thường xuyên thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô.
2_tvqr.jpg

Dự án nước sạch của Huda thay đổi tích cực cho đời sống người dân

Với tấm lòng tri ân dành cho mảnh đất miền Trung, hằng năm Huda luôn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng: trao quà Tết, xây nhà tình nghĩa,… nhằm mang đến cuộc sống chất lượng, ấm no cho hàng triệu gia đình, góp phần xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022