Có thể nhiều người sẽ nói nhạt nhẽo và chẳng có gì hấp dẫn khi xem đoạn clip dưới đây, thế nhưng, nếu nghĩ vậy thì quả thực sai lầm bởi nếu nhạt, nó đã chẳng thu hút đến cả chục nghìn lượt xem chỉ sau vài tiếng đăng tải chiều hôm nay.

Soái ca Sài Gòn vừa giàu tiền vừa giàu tình thương người khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ (nguồn: FB Honglinh Cu Đồng)

Khoảnh khắc ý nghĩa trên còn được chủ nhân clip đính kèm mẩu chuyện nhỏ vô cùng dễ thương: "Tại một ngã tư không đèn xanh đèn đỏ, giữa dòng xe cộ tấp nập, bác xe lăn trong lúc chờ thì chắn đầu anh siêu xe BMW. Tưởng anh siêu xe bấm còi inh ỏi thì anh từ tốn bước xuống và đẩy cụ xe lăn qua đường rồi quay lại. Ở đằng sau, anh tài xế taxi cũng nhẫn nại chờ anh BMW xong rồi đi".

Chàng trai lái chiếc xe màu cam còn giơ tay xin lỗi anh taxi phía sau vì đã dừng đỗ lâu giúp cụ già qua đường. Hành động tuy chẳng có gì ghê gớm, nhưng lại chiếm được cảm tình của hàng nghìn người. Thậm chí, các chị em còn nhao nhao lên nhận xét, anh lái siêu xe chẳng cần nhìn mặt đã biết là đẹp trai rồi!

"Cần lắm những con người có tấm lòng tốt như chàng trai ấy".

"Anh gì ơi anh có vợ chưa, em sẵn sàng cùng anh đi khắp Sài Gòn làm việc tốt này".

"Ồ đây là đoạn Hồ Xuân Hương giao với Bà Huyện Thanh Quan ở quận 3 nè, gần chỗ mình làm, trời ơi sao chiều nay không trông thấy anh đẹp trai lái xe da cam vậy ta".

animation-1552298060031609970220.gif

Kèm theo những lời bình luận xuýt xoa thì cư dân mạng cũng nhanh chóng lùng ra thông tin của anh tài xế BMW với tốc độ tên lửa. Đó vừa là tin vui, cũng là tin vô cùng buồn với hàng nghìn chị em, bởi nam chính tốt bụng đẹp trai giàu có ấy đã có nơi có chốn mất rồi! Hiện tại, anh ấy đang là chủ của một công ty truyền thông ở Sài Gòn, có sở thích đánh golf và để tóc dài rất lãng tử

xe-1552298464649183912070.jpg

Dân mạng ấm lòng tập 2 khi đọc những dòng chị vợ viết tặng ông xã khi thấy anh lên báo.

Chẳng rõ nam chính cảm thấy thế nào khi vô tình nổi tiếng, song vợ của anh ấy thì đã biết rồi. Cư dân mạng thi nhau chia sẻ status của chị vợ, với những lời vừa xúc động vừa tự hào về chồng: "Cảm thấy thật tự hào về chồng, không phải vì anh có sự nghiệp thế nào, làm ra bao nhiêu tiền, thành lập bao nhiêu công ty, mà bởi vì người đàn ông ấy luôn mang trong mình trái tim ấm áp. Sống trên đời này, không chia gì bằng chia sẻ, không biết gì bằng biết điều, phải không?".

Chỉ là câu chuyện nhỏ về tình người giữa thành phố đông đúc phồn hoa, thế nhưng lại chứa đựng bao điều đáng suy ngẫm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022