Cụm từ "con giáp 13" hay "người thứ 3" luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm từ hội chị em. Bởi đây là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ của một mối quan hệ dù là đang yêu hay đã thành vợ thành chồng.

Mới đây, một cô gái đã quyết định viết những dòng chia sẻ tâm sự của mình về mối quan hệ với chồng một người khác. Cô tự nhận mình là ''kẻ thứ 3'' khi đã chen chân vào mái ấm của người khác, dù bản thân cô không hề muốn tranh chồng, cướp bố của ai.

Trong tâm thư của người thứ 3 giấu mặt này, cô gái viết: ''Tôi năm nay 30 tuổi rồi, phải chăng cái tuổi của tôi tình duyên nó lận đận lắm. 

1-15521448191961189852247-15521448436521109866614.png

Bài viết của cô gái này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. (Ảnh chụp màn hình)

Anh là người đã có vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc (tôi chỉ nói về anh, không nói về tôi). Bọn tôi quen nhau qua facebook, lúc đầu chỉ chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, nói chuyện rất bình thường, hầu như ngày nào cũng nói chuyện và nói chuyện rất lâu nữa. Mỗi lần nói chuyện là 2 đứa cười sặc sụa. 

Ấy thế mà, thời gian trôi đi, tôi bắt đầu có cảm tình với anh mặc dù biết anh đã có vợ con. Tôi biết không thể nào yêu anh được, nhưng con tim và lý trí vẫn hướng về anh. Và rồi, buổi trưa ngày 1/12/2018, anh uống say và nói muốn đi chơi với tôi để tỉnh, tôi thì còn gì vui mừng hơn là được gặp anh nữa, thế là tôi ok ngay. Tôi phóng xe sang gần chỗ anh làm để gửi xe, rồi 2 đứa đi chung 1 xe của anh. Lòng vòng 1 hồi lâu, anh tạt vào trong 1 ngõ, lúc ấy tôi cũng lờ mờ hiểu ra rồi. Và không ngoài dự đoán của tôi, anh tạt vào 1 nhà nghỉ. Và rồi mọi thứ cứ diễn ra thêm vài lần như vậy nữa.

Tôi cũng không có ý nghĩ cướp anh khỏi tay vợ, con anh. Tôi muốn bên anh như vậy, được quan tâm nói chuyện với nhau hàng ngày. Gần Tết có 1 sự cố nên tôi và anh cãi nhau, rồi  hôm sau lại làm lành. Từ đó đến ngày hôm qua tôi lại hẹn sang chỗ anh và anh nói chúng ta nên dừng lại vì anh cảm thấy có lỗi với vợ.

Tôi cũng biết mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Thế nên đồng ý nhưng vẫn muốn gặp anh lần cuối, chỉ nằm cạnh nhau thôi. Tâm trạng của tôi bất ổn, hoang mang và lo sợ mất anh nên suốt dọc đường đi tôi đã khóc rất nhiều. 
Vào đến nơi, tôi cũng ôm anh khóc như 1 đứa trẻ, anh thì nằm im không nói câu nào. 1 tiếng nặng nề trôi qua cũng đến lúc đi về, tôi chỉ ôm chặt anh và nói anh phải thật hạnh phúc với vợ con nhé.

Kể từ giây phút ấy, sao tôi thấy tâm trạng của tôi nặng nề quá, cứ nghĩ mất anh, không được gặp anh nữa là tôi lại khóc rất nhiều, cả đêm nằm khóc.

Tôi mới hiểu ra rằng tôi yêu anh quá nhiều. Đến hôm nay cũng chẳng có 1 lời chúc từ anh. Tôi thấy hụt hẫng quá. Biết là có đi tiếp cũng chẳng đến đâu, biết là trước sau cũng sẽ phải dừng lại. Nhưng sao tôi đau lòng quá, cứ nghĩ không được gặp anh nữa mà tim tôi lại như vỡ vụn như có ai bóp chặt tim tôi vậy, chỉ có khóc và khóc...''.

1-1552144777202927507211.jpg

Dòng tin nhắn cùng mối tình tội lỗi này đã khiến chị em xôn xao bình luận

Ngay sau khi đăng tải, những dòng tâm sự này của cô gái đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em. Rất nhiều người đã thả ''phẫn nộ'' cùng những lời chỉ trích kịch liệt đến cô gái này. Bên cạnh đó, có người khuyên cô gái sớm ''tỉnh ngộ'' để không mang nghiệp vào mình.

1-15521448976421654672121.jpg

Ảnh minh họa

''Biết người ta có gia đình rồi mà vẫn cố đeo bám thì bạn đã sai ngay từ lúc đầu rồi. Nếu như bạn bị lừa hay bạn không biết thì là 1 nhẽ, biết rồi vẫn cố và khi người ta chủ động chia tay thì đau khổ? Bạn định làm gì? Níu kéo ư hay làm gì khác? Bạn đã sai và cái giá phải trả của bạn còn quá ít''.

''Khi bạn ngủ với chồng người ta bạn có nghĩ cho chị vợ và con chị ấy không? Không biết ngại mà còn lên đây than thở sao? Mặt bạn chắc phải dày lắm nhỉ? Bạn nên dừng ngay cái việc phá gia can nhà người khác đi nếu không muốn gánh nghiệp''.

''Loại phụ nữ chen chân vào gia đình người khác thì gọi là gì? Dăm ba cái buồn khổ của bạn đã là gì? Hãy nghĩ đi khi bạn có chồng, chồng bạn cũng đi cặp kè với 1 cô gái như việc bạn đang làm bây giờ, thử nghĩ xem vợ anh ta sẽ đau khổ, xót xa thế nào khi luôn phải sống trong lừa dối? Quay đầu là bờ trước khi quá muộn''.

''Mình hiểu cảm giác của một người con gái muốn tìm hạnh phúc thực sự, nhưng lại gặp những éo le. Trong chuyện này có lẽ lỗi sai nhất vẫn là người đàn ông kia. Dù sao mình nghĩ cái kết này vẫn là đúng đắn. Chúc bạn tìm được hạnh phúc thực sự và bền chặt''.

''Lỗi từ người đàn ông kia. Tôi từng trong hoàn cảnh của ông kia, nhưng may mắn tôi dừng lại kịp lúc. Tôi dừng lại khi biết có 1 cô gái thích mình khi mình không còn được tự do. Thật sự hồi đó tôi còn quá trẻ, cũng lấy đi nước mắt và trái tim của cô ấy. Nhưng tôi cũng đã học được 1 điều, nếu không muốn người ta đau, hãy cho họ đau từ khi bắt đầu. Hãy từ chối bằng 1 câu "anh có người yêu/vợ rồi".

Rốt cuộc, cuối cùng người đau khổ trong mối tình tay ba này lại chính là hai người phụ nữ. Một người vẫn phải chịu sự lừa dối mà không biết khi chồng mình có người đàn bà khác. Một người lại trở thành con giáp thứ 13, kẻ phá hoại gia đình nhà người khác.

Song, nhiều người lại cho rằng, cô gái này nên trách chính bản thân mình trước khi đã đến với anh chàng kia khi anh ta đã có gia đình. Để giờ đây, khi người đàn ông kia quay đầu, cô gái này lại chẳng thể dứt ra mối quan hệ vốn ngay từ đầu đã sai đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022