Sau đêm tưng bừng chiến thắng, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tạo (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), bố cầu thủ Nguyễn Văn Toàn không giấu nổi sự sung sướng khi con trai mình ghi được bàn thắng quyết định, đưa đội bóng nước nhà bước vào vòng bán kết ASIAD. 

Ông Tạo cho biết thêm, đêm qua, đến khoảng 3h sáng ông mới ngủ và đến gần 5h sáng nay ông đã dậy.

Trong đêm qua, Văn Toàn đã gọi điện về cho gia đình và nhận những lời chúc mừng, động viên của gia đình, hàng xóm.

3710img8016-1535440885675736550323.jpg

Bố mẹ cầu thủ Văn Toàn

"Hai vợ chồng tôi đã động viên con cố gắng, phấn đấu đá hết mình nếu được vào sân thi đấu", ông Tạo cho hay.

Chia sẻ về việc Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim, ông Tạo bảo, gia đình không biết Văn Toàn nhuộm tóc từ khi nào, chỉ khi Văn Toàn video call qua Facebook về thì gia đình mới biết Toàn nhuộm tóc màu bạch kim.

"Chúng tôi có hỏi Toàn vì sao con lại nhuộm tóc màu bạch kim vậy, Toàn có trả lời: "Mấy anh bảo thi đấu giải lần này khó khăn nên con nhuộm để cố gắng hơn".

Toàn có hỏi tôi về việc hình ảnh tóc bạc thì tôi có nói rằng: "Tóc nhuộm thì trông con già hơn nhưng không sao. Sau này về Việt Nam con nhuộm lại hoặc cắt lại cũng được. Tôi vẫn khen con đẹp trai với bộ tóc bạch kim hiện tại. Gia đình tôi luôn động viên con cố gắng tập luyện và mỗi khi được vào sân phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo", ông Tạo chia sẻ.

Vốn là một cầu thủ giản dị, không cầu kì, lần ra sân này, với kiểu tóc màu bạch kim đậm chất Hàn Quốc, tiền đạo Văn Toàn gây bất ngờ với các fan.

1-15354385752961977216989.jpg

"Hoàng tử bạch kim" trên sân cỏ đã có bàn thắng vàng giúp Olympic Việt Nam hạ Syria để vào bán kết Asiad 2018.

Trước đó, Văn Toàn từng khẳng định, việc nhuộm tóc mới không phải chỉ là cách để trở nên nổi bật trong đội mà còn là để cảm thấy tự tin hơn.

Sau khi ghi bàn giúp Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, Văn Toàn đã trở thành tâm điểm và rất nhiều fan Việt muốn nhuộm tóc màu bạch kim như anh chàng.

Được biết, sau khi vượt qua đội Olympic Syria, ngày 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào bán kết gặp đội Olympic Hàn Quốc - đội đã vượt qua Olympic Uzbekistan ở trận tứ kết trước đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022