Cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng của kem tươi tại Việt Nam

Kem tươi - thức quà giải nhiệt được ưa chuộng tại những vùng có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đang tạo nên cơn sốt trong thị trường kinh doanh Việt Nam. Nhu cầu tiêu thụ kem tươi ở nước ta tăng cao vào mỗi mùa hè, đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư, khu du lịch, trường học và trung tâm thương mại, mở ra cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho các chủ quán cafe, quán ăn vặt, trà sữa,... từ những người mới khởi nghiệp đến các doanh nghiệp.

Kinh doanh kem tươi không quá khó khăn do mặt hàng này có chi phí đầu tư tương đối thấp, dễ vận hành và không cần nhiều nhân sự,... Thông qua tìm hiểu thị trường, bạn cần xác định khách hàng mục tiêu, lựa chọn máy làm kem, nguyên liệu phù hợp, cùng một chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực này.

photo-1719831367983-17198313689591611698412-1719832054129-17198320553501757892609.jpeg

Thị trường kinh doanh kem tươi tại Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn

Các bước để bắt đầu kinh doanh kem tươi

Trước khi kinh doanh kem tươi, bạn cần thực hiện các bước sau:

  1. Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu nhu cầu, sở thích của khách hàng mục tiêu, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, xác định điểm mạnh - yếu của họ và tìm ra cơ hội để phát triển.
  2. Lựa chọn thiết bị làm kem tươi: Thiết bị làm kem tươi là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng kem. Bạn nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, đảm bảo độ bền, dễ sử dụng như KDP Machinery của Italio.
  3. Tìm nguồn nguyên liệu chất lượng: Để giữ chân khách hàng, nguyên liệu làm kem tươi phải đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và có giá cả hợp lý.
  4. Tìm địa điểm kinh doanh: Những vị trí giao thông thuận lợi, đông người qua lại sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu.
  5. Lập kế hoạch setup quán: Khi đã có địa điểm, bạn cần lập kế hoạch thiết kế không gian quán sao cho thoáng mát, sạch sẽ, tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.

Với mô hình kinh doanh kem tươi của Italio, các chủ quán cà phê, trà sữa, đồ ăn vặt,... sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều đến hai bước 4 và 5. Vì các mô hình được thiết kế đơn giản, linh động, tích hợp vào mặt bằng sẵn có của quán. Do đó, bạn không cần chọn địa điểm mới hay thiết kế cửa hàng.

  1. Xây dựng menu: Nên xây dựng menu đa dạng hương vị kem tươi, có thể kết hợp với các loại đồ uống và món ăn vặt khác để tăng sức hấp dẫn với khách hàng.
  2. Marketing và quảng bá: Hãy sử dụng các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok,... để giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi kích thích mua hàng.
screenshot-2024-07-01-180814-1719832118496913643919.png

Italio - Đơn vị cung cấp mô hình kinh doanh kem tươi chất lượng, uy tín

Được thành lập vào năm 2016, Italio là một trong những đơn vị nổi tiếng trên thị trường trong việc cung cấp các mô hình kinh doanh kem tươi. Một trong những điểm nổi bật của mô hình Italio là khả năng tích hợp kem tươi vào menu hiện có của các cửa hàng, từ đó mang lại sự đa dạng về sản phẩm cho khách hàng.

Ngoài ra, các mô hình được Italio thiết kế tinh gọn, đóng gói toàn bộ mô hình khi gửi đến khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí set-up, vận hành và tối ưu hóa không gian kinh doanh.

Nhiều khách hàng của Italio đã thành công khi áp dụng mô hình kinh doanh kem tươi kết hợp, chứng minh cho tiềm năng lợi nhuận của mô hình này. Đây là một hướng đi thích hợp cho các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ quán trà sữa, cafe,... muốn tham gia vào thị trường kem tươi đầy hấp dẫn tại Việt Nam mà không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn.

Hiện nay, Italio cung cấp các gói hỗ trợ nhượng quyền kinh doanh kem tươi cho các đối tác. Khi mua trọn gói mô hình kinh doanh kem tươi của Italio, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Miễn phí bộ ấn phẩm truyền thông: Bandroll, poster, standee, menu cho quán.
  • Tặng 10% số lượng bột kem tươi với đơn hàng mua kèm từ 30 túi.
  • Tặng ngay combo: Máy đánh bột, cây quét kem, ca đong cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% trong 12 tháng.
  • Bảo hành lên đến 12 tháng đối với dòng máy KDP-28.
  • Bảo hành lên đến 36 tháng đối với dòng máy KDP-36.

Ngoài ra, Italio còn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn vận hành mô hình cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Hãy bắt đầu kinh doanh kem tươi ngay hôm nay với Italio để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tận tình. Liên hệ Italio qua các kênh sau để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng:

Địa chỉ: 374 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028.730.67888 Phím 1 (Bộ Phận Kinh Doanh)

Webiste:https://italio.vn/

Email: info@italio.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022