Hiện tại, trên màn ảnh Hàn Quốc khán giả đang đổ dồn sự chú ý vào hai bộ phim While you were sleeping và Revolutionary Love bởi diễn xuất của Lee Jong Suk và Choi Si Won.

Thế nhưng, xem phim vì nam chính, nhưng các chị em lại chết ngất với hai nam phụ Jung Hae In và Gongmyung.

Jung Hae In: Chàng cảnh sát có nụ cười tỏa nắng "đánh cắp" sàn diễn của Lee Jong Suk

Trong While you were sleeping Jung Hae In vào vai chàng cảnh sát Han Woo Tak, là thành viên của bộ 3 thanh niên có thể mơ thấy trước tương lai. Anh chàng chỉ là nhân vật phụ trợ giúp cho Lee Jong Suk nhưng vô tình "đi lạc" vào trái tim của hàng triệu chị em phụ nữ.

kul_news_jung-hae-in2.jpgJung Hae In vào vai chàng cảnh sát thân thiện, sẵn sàng đứng lên vì chính nghĩa.

Jung Hae In sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí Hàn từ năm 2014. Dù chưa được đóng chính nhưng nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười duyên dáng, Jung Hae In luôn gây ấn tượng dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh.

jung-hae-in17.gifKhi còn là học sinh, Jung Hae In hoàn toàn không có ước mơ làm diễn viên. Nhưng nhờ nhan sắc sáng lạn mà anh chàng được casting trên đường, trước khi bước vào đại học.jung-hae-in16.gifSau đó Jung Hae In nộp đơn thi vào trường đại học có chuyên ngành diễn xuất để thử thách bản thân và tiến vào làng giải trí.jung-hae-in4.gifJung Hae In sở hữu gương mặt trắng trẻo thư sinh nhưng lại có thân hình săn chắc, 6 múi cuồn cuộn.jung-hae-in15.gifAnh chàng tiết lộ mình chính là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak Yong - người được mệnh danh là "mỹ nam số 1 thời Joseon", có lẽ đó là lý do Jung Hae In đẹp trai từ bé.jung-hae-in14.gifHiện tại, anh chàng đang là "gà" nhà FNC Entertainment.kul_news_jung-hae-in9.jpgĐây là nhan sắc mà đến chính Lee Jong Suk cũng phải ngưỡng mộ.jung-hae-in7.gifJung Hae In từng góp mặt trong tác phẩm Reply 1988 vai diễn tình đầu của nữ chính Deoksun (Hyeri thủ vai).kul_news_jung-hae-in10.jpgAnh chàng cũng tham gia Goblin với vai diễn tình đầu của Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai).jung-hae-in12.gifJung Hae In quá điển trai trong tạo hình cổ trang.

Gong Myung: Người phụ việc trẻ trung, đẹp trai sang chảnh hơn hẳn "thiếu gia" Choi Si Won

Gong Myung trong Revolutionary Love thủ vai chàng nhân viên chăm chỉ Kwon Je Hoon. Cả Kwon Je Hoon và cha anh đều là người làm lâu năm cho gia đình thiếu gia Byun Hyuk (Choi Si Won thủ vai).

kul_news_gongmyung3.jpgGong Myungkul_news_gongmyung6.jpgGong Myung

Ngay từ khi còn nhỏ Kwon Je Hoon đã luôn là người dọn dẹp những rắc rối do cậu chủ "thần kinh không bình thường" Byun Hyuk gây ra. Sau đó chính anh lại là 1 người đứng ra chịu đòn thay cho cậu chủ.

kul_news_gongmyung9.jpgalbum_kulnews_gongmyung13.jpgSo với sự điên rồ, quái tính của Byun Hyuk, sự chín chắn, điềm đạm của Kwon Je Hoon lại khiến khán giả yêu thích hơn. Nhưng cũng có những lúc anh chàng vốn luôn thông minh là vậy cũng phải nổi điên vì bộ đôi Byun Hyuk và Baek Joon (Kang Sora). Những lúc như vậy, nhìn Kwon Je Hoon vừa đáng thương vừa đáng yêu.kul_news_gongmyung15.jpgNụ cười dễ thương của Gong Myung khiến trái tim khán giả ngừng đập.kul_news_ddqziehxkaazlbd.jpgGong Myung hiện nay mới chỉ 24 tuổi. Anh chàng vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên.kul_news_gongmuyng.pngGong Myung là một trong năm thành viên của nhóm diễn viên trẻ điển trai 5urprise.kul_news_gongmuyng2.pngGong Myung từng đóng vai thứ chính trong nhiều bộ phim như: Hwajung, Let's Drink và The Entertainer, Cô dâu của Thủy thần...kul_news_gongmyung1.jpgDẫu chưa thực sự bật lên nhưng cách diễn duyên dáng, có chiều sâu và gương mặt điển trai của Gong Myung đã kịp hớp hồn nhiều chị em.kul_news_gongmyung11.jpgDẫu đứng cạnh đàn anh nổi tiếng Choi Si Won nhưng Gong Myung hoàn toàn không hề bị lép về về chiều cao hay nhan sắc.kul_news_gongmyung2.jpgGong Myung trong "Cô dâu của Thủy Thần".album_kulnews_gongmyung12.jpgGong Myung là anh trai của nam ca sĩ trẻ Doyoung, thành viên nhóm nhạc NCT, thuộc công ty S.M. Entertainment.

'While You Were Sleeping' Lee Jong Suk chính là nam thần số 'nhọ': Luôn bị bắn suýt chết trong lòng nữ chính

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022