Đêm mai (20/11), theo giờ Việt Nam, trái bóng Al Rihla sẽ chính thức lăn trong trận đấu đầu tiên của World Cup 2022. Đồng hành cùng những câu chuyện từ bên lề tới những góc nhìn chuyên môn thú vị của World Cup năm nay, nền tảng số "VTV Thể thao" và ứng dụng VTVgo sẽ ra mắt khán giả một chương trình livestream đặc biệt. Với những câu chuyện được cập nhật cùng góc nhìn đặc sắc, chương trình hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị tới khán giả trong những ngày ăn, ngủ cùng bóng đá sắp tới.

Lần đầu tiên, tại World Cup 2022, một chương trình trực tuyến đặc biệt với những câu chuyện bóng đá thú vị sẽ lên sóng nền tảng số của VTV Thể thao với những góc nhìn đặc sắc về bóng đá, đó là World Cup từ A-Z.

Biên tập viên Quốc Khánh chia sẻ: "Chúng tôi đã nghĩ ra format và bắt đầu chuẩn bị chỉ trong vòng 10 ngày trước khi lên sóng".

"Tôi sẽ tạo ra sự đồng điệu với Biên tập viên Quốc Khánh. Tôi sẽ đóng vai trò là một khán giả nào đó đứng ở bên đặt ra các câu hỏi ngược lại và vặn vẹo anh Khánh một chút để không khí vui hơn...", Bình luận viên Anh Quân cho hay.

w-16688624397031862590267.jpg

Các chương trình của World Cup từ A-Z sẽ được phát trực tiếp hàng ngày, từ đó giúp khán giả kịp thời cập nhật những diễn biến mới và thú vị nhất của từng ngày thi đấu. Đây cũng là chương trình đánh dấu lần đầu tiên Biên tập viên thể thao Quốc Khánh livestream, tương tác trực tuyến với khán giả.

"Tôi thích cách tương tác của người livestream, cách họ điều tiết âm lượng và kể chuyện khác so với những gì mình thường xuyên làm. Tôi cũng đã chuẩn bị và xem rất nhiều chương trình livestream và một vài lần đã tập làm điều đó... ", Biên tập viên Quốc Khánh chia sẻ.

Sự xuất hiện của Bình luận viên Anh Quân - một gương mặt quen thuộc của những khán giả yêu bóng đá trên các nền tảng số, cũng hứa hẹn mang đến những góc nhìn thú vị và dí dỏm với những câu chuyện từ bên lề cho đến chuyên môn, xoay quanh kỳ World Cup đặc biệt tại Qatar.

Bình luận viên Anh Quân cho hay: "World cup năm nay rất nhiều điều đặc biệt, nhiều điều chưa từng có. Hy vọng từ sự khác lạ đó sẽ tìm ra những điểm nổi bật. Điều quan trọng nữa là chúng tôi sẽ tạo ra bầu không khí khiến cho khán giả không cảm thấy mệt mỏi vì hàng ngày chúng ta phải xem bóng đá mỗi buổi đêm...".

World Cup từ A-Z sẽ được livestream hàng ngày vào lúc 12h trên kênh YouTube VTV Thể thao và ứng dụng VTVGo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022