Đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh đang là tâm điểm chú ý bởi một số lùm xùm. Đoạn video hậu trường vừa được tiết lộ mới đây cho thấy, Vương Hạc Đệ đã có một số góp ý với đạo diễn Quách Hổ về góc quay của phim.

6kqopxq91v1-4yg85zh0i12-qnd2fcl3ci3.jpg Vương Hạc Đệ góp ý với đạo diễn Dĩ Ái Vi Doanh nhưng bị cười nhạo.

Theo đó, nam diễn viên hy vọng đạo diễn áp dụng cách quay như cảnh phim nổi tiếng lúc 2 nhân vật Yêu Tinh và Thần Chết xuất hiện trong phim Goblin của Hàn Quốc. Tuy nhiên, vị đạo diễn ngay lập tức cười cợt ý tưởng của Vương Hạc Đệ là lỗi thời, còn hứa hẹn sẽ quay thật đẹp cho anh, phim chắc chắn nổi tiếng.

Vị đạo diễn này cho hay: "Đợi lát nữa tan làm tôi quay cho cậu. Golbin lỗi thời rồi. Lúc nãy quay đẹp lắm, cậu không tin có thể xem lại đoạn video tua lại, qua đây xem này. Không quay được, còn phim đó đã mấy năm rồi".

tnp4295pql1-7i20e2qtf72-f9rerllkkv3.jpg Bạch Lộc bị tố thiếu tôn trọng bạn diễn.

Đáng chú ý hơn, Bạch Lộc ở ngay đó cũng bật cười rất to, phụ họa theo đạo diễn. Cư dân mạng đánh giá phản ứng của Bạch Lộc rất vô duyên, EQ kém, thể hiện sự thiếu tôn trọng với đồng nghiệp.

Fan Vương Hạc Đệ cũng tố Dĩ Ái Vi Doanh là “nhà của nữ chính”, không chỉ có một lần Bạch Lộc cùng đoàn phim cười cợt, thiếu tôn trọng bạn diễn.

Ngoài ra, Vương Hạc Đệ còn góp ý phân cảnh chia tay, cho rằng nam chính thể hiện như vậy không phù hợp với hình tượng thiết lập của Thời Yến, đạo diễn nói không quan trọng.

38eo5w6oyo1-pidbm4z0eo2-s98tjlwhjt3.jpg

Phản ứng của đạo diễn Quách Hổ bị cư dân mạng lên án dữ dội. Cho rằng vị đạo diễn có thể không đồng ý với ý kiến mà diễn viên đưa ra, nhưng không nên phản ứng thiếu tôn trọng khi cười nhạo sự góp ý chân thành của Vương Hạc Đệ với mọi người xung quanh. 

Cách làm việc qua loa, hời hợt khiến Quách Hổ bị nghi ngờ tư cách khi là người quan trọng, góp phần vào sự thành bại của một bộ phim.

imzvxhieu91-9t8k08eq0x2-sxeyzqplbv3.jpg Dĩ Ái Vi Doanh nhận nhiều lời chê bai.

Minh chứng là Dĩ Ái Vi Doanh từ khi lên sóng tới nay vẫn luôn bị chê bai thậm tệ. Không chỉ góc quay khó hiểu, dìm nhan sắc diễn viên mà quan trọng hơn, kịch bản, tình tiết, thiết lập nhân vật đều rất tệ, khiến người xem khó chịu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022