Hôm 22/11, Châu Bùi ra mắt MV đầu tay Em là Châu Báu, đánh dấu lần đầu tiên cô thể hiện vai trò ca sĩ. Ca khúc kết hợp cùng TLinh và MCK - bộ đôi rapper đang được chú ý hiện nay. Trước đó ít hôm, Châu Bùi khiến fan đồn đoán về hashtag bí ẩn #ELCB trong đoạn teaser. Người hâm mộ suy đoán đây là viết tắt của "Em là Châu Bùi" hoặc "Em là của Binz" - úp mở câu chuyện thả thính với chàng rapper đình đám.

nkk-5730-fjme-9113-1606634618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=PosaU_GM9VdgcM6KC9-aYg

Bộ ba 9x TLinh, Châu Bùi, MCK trong MV đầu tay 'Em là Châu Báu'.

Châu Bùi được khán giả khen ngợi về giọng hát và thần thái xứng danh "It Girl". Câu chuyện MV lấy cảm hứng từ hành trình định hình phong cách của Châu Bùi từ khi còn là cô bé đến khi trở thành biểu tượng cá tính.

Sau 6 ngày ra mắt, MV Em là Châu Báu đã đạt gần 10 triệu lượt xem, tích cực công phá Top Trending Youtube và các bảng xếp hạng âm nhạc với những con số ấn tượng đối với tân binh: Top 3 Youtube Việt Nam, Top 8 MV được xem nhiều nhất châu Á, và Top 21 MV được xem nhiều nhất Thế giới.

Nói về thành tích cho màn debut này, Châu Bùi cho biết đến giờ cô vẫn chưa tin vào vị trí #3 Youtube Việt Nam. Cô chia sẻ: "Quá bất ngờ, có thể nói Châu bị shock, đến giờ vẫn còn lâng lâng khi ca khúc đầu tay leo lên vị trí cao như vậy. Đây là động lực để Châu lên kế hoạch thực hiện các dự án trong tương lai. Biết đâu đó, sau màn debut này, Châu sẽ có một sản phẩm âm nhạc khác nữa để gửi tặng mọi người nữa thì sao".

3e0c1f29f46a1d34447b-7418-1606634618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jw08wLNAwQnDjztnqBpUJw

Không chỉ được fan ủng hộ, Binz - người tình tin đồn của Châu Bùi cũng thả tim động viên khi MV ra mắt.

Cô cũng gửi lởi cảm ơn khán giả vì đã giúp sức để MV đầu tay được thứ hạng cao. "Châu cũng ráng thức đêm để cày view vì sợ ra bài không ai coi, có hôm thức đến 3h sáng, coi đi coi lại không biết bao nhiêu lần, chỉ hy vọng là màn debut không bị đánh giá lẹt đẹt. Không ngờ được mọi người ủng hộ nhiều như vậy", hot girl nói.

Em là Châu Báu được thực hiện trên ý tưởng ủng hộ các cô gái tự tin thể hiện cá tính. Đồng hành cùng Châu Bùi trong dự án này là những tên tuổi "mát tay" trong việc tao hit như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư...

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022