Ngày 8/11, BTC VTV Awards - Ấn tượng VTV 2022 đã công bố thêm những đề cử ở 9 hạng mục, trong đó có hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng. Cụ thể, ba cái tên mới thêm ở hạng mục này có Cơ hội cho ai - Cô gái dân tộc thiểu số thay đổi cuộc đời bằng con đường học vấn, Chữ V diệu kỳ - Số phát sóng ngày 22/7/2022 và Thử thách trốn thoát - Một thiên báu vật viết nên sử hùng. Nếu Cơ hội cho ai là điểm hẹn vốn quen thuộc với khán giả qua 4 mùa thì Chữ V diệu kỳ Thử thách trốn thoát đều là những chương trình mới, được phát sóng mùa đầu tiên vào năm nay. Cả ba chương trình được đánh giá có sự đầu tư về nội dung, mang màu sắc riêng và đem đến cho khán giả truyền hình những giây phút giải trí thú vị.

Trước đó, hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng đã có 10 đề cử. Tính tới ngày 2/11, 5 đề cử có lượng bình chọn nhiều nhất trên VTV Go là Đời nghệ sĩ, Ai là triệu phú, Ký ức vui vẻ, Cuộc hẹn cuối tuần, Vua tiếng Việt. Những đề cử mới gia nhập sẽ chính thức được mở cổng bình chọn vào 20h hôm nay (8/11). Từ đây, cuộc đua giành ngôi vị cao nhất ở hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng sẽ ngày càng gay cấn hơn.

Dưới đây là thông tin chi tiết của 3 đề cử mới thêm ở hạng mục Chương trình Giải trí ấn tượng:

chu-v-dieu-ki-ngay-22-1-16679819234521536391521.png

Do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài THVN thực hiện, gameshow Chữ V diệu kỳ phát sóng vào "khung giờ vàng" 20h30 tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Chương trình mang tính giải trí, thú vị, hấp dẫn, tôn vinh những vẻ đẹp của Việt Nam thông qua góc nhìn của bạn bè quốc tế.

Nội dung xuyên suốt của chương trình là "cảm nhận Việt Nam bằng mọi giác quan". Người chơi sẽ được "nghe", "nhìn", "chạm", "ngửi", "nếm" cùng những đạo cụ, món ăn, nhân vật đặc biệt… ngay tại sân khấu chương trình. Mỗi số phát sóng là cuộc thi tài của 3 đội chơi, mỗi đội gồm một đội trưởng là người nước ngoài và một người nổi tiếng Việt Nam. Các phần chơi sử dụng đôi giày trượt patin trên sân khấu mặt LED sàn hình chữ V, với 4 vòng thi: Nhận biết, Khám phá, Giải mã và vòng Thách thức dành cho đội chiến thắng.

co-hoi-cho-ai--1667981923455909035144.png

Cơ hội cho ai – Whose Chance là chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam, tạo thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với slogan: Tìm việc - Tìm người - Tìm cơ hội đổi đời. Chương trình tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà năng lực lao động, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp trả cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên truyền hình. Với tiêu chí phỏng vấn thật, thương lượng thật, việc làm thật, Cơ hội cho ai luôn tạo ra những cơ hội tuyệt vời để người lao động đến gần hơn với các doanh nghiệp uy tín. Khán giả sẽ được học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm khi theo dõi các ứng viên thể hiện tài năng cũng như những bài học, kiến thức bổ ích từ các sếp.

thu-thach-tron-thoat-1-1667981923456443669105.png

Thử thách trốn thoát là chương trình truyền hình thực tế về giải đố và trốn thoát đầu tiên tại Việt Nam, có sự tham gia của Hari Won, Tuấn Trần, Trương Quỳnh Anh, Song Luân, Hà Việt Hoàng. Ngay từ những tập đầu phát sóng, Thử thách trốn thoát đã nhận được phản hồi tích cực của người xem cũng như các phương tiện truyền thông đại chúng. Ngoài yếu tố giải trí, chương trình mang đến nhiều giá trị nhân văn sâu sắc.

Trong chủ đề "Một thiên báu vật viết nên sử Hùng", chương trình tái hiện những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết Việt Nam nhằm truyền tải thông điệp người Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng đoàn kết, kiên cường qua bao gian nan, trong suốt chiều dài lịch sử dân tộc. Đây chính là tâm huyết của đội ngũ thực hiện, nhằm mang đến món quà ý nghĩa dành tặng khán giả.

Cách thức bình chọn:

- Bước 1: Cài đặt ứng dụng VTVGo (tải ứng dụng từ App Store hoặc CH Play) về điện thoại

- Bước 2: Tiến hành đăng nhập theo hướng dẫn

- Bước 3: Truy cập vào kênh VTV Awards 2022 – Mục Bình chọn – Bình chọn cho đề cử mà bạn yêu thích theo hướng dẫn.

Quy định tính điểm cách thức bình chọn:

- Tổng điểm bình chọn = Lượt xem x 1 + Thả tim x 5

- 1 lượt xem: Quy đổi 1 điểm và 1 lần thả tim: Quy đổi 5 điểm

- Lưu ý: + Mỗi một tài khoản chỉ được thả tim cho một đề cử của một hạng mục

+ Mỗi một tài khoản có thể bình chọn cho nhiều hạng mục khác nhau.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022