Ngày 15.7, Cục cảnh sát hình sự (C2) - Bộ Công an cho biết vẫn đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối với Lục Triều Vỹ (27 tuổi), nghi can điều hành đường dây môi giới mại dâm hàng chục ngàn USD.

'Tú ông' Lục Triều Vỹ ép giá bán dâm, thổi giá với đại gia

Đáng chú ý, Lục Triều Vỹ này được cho là đã có những đoạn tin nhắn định giá, trả giá đối với nhiều người mẫu, diễn viên.

Tú ông Lục Triều Vỹ đã tráo người, lừa các đại gia vào đường dây mại dâm ngàn USD thế nào?

Quá trình khám xét trong căn hộ của Lục Triều Vỹ tại Q.4 (TP.HCM), C02 tìm thấy tin nhắn nhận tiền gần 500 triệu "phí môi giới", sổ tiết kiệm khoảng 1 tỉ đồng và nhiều bằng chứng là những tin nhắn, đoạn chat liên quan đến việc điều hành, định giá của ông trùm môi giới mại dâm này.
Trong đường dây liên kết của Vỹ, nhiều người đẹp có các danh hiệu được định giá theo cấp độ 1.000 - 5.000 USD, cao hơn là 15.000 - 30.000 USD, có những trường hợp đi tour hoặc theo yêu cầu, khách phải trả lên đến 50.000 USD/lần.
nghicanvunew_xeio_imbk.png

Nghi can Lục Triều Vỹ

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Trong các vụ môi giới, Vỹ dùng thủ đoạn lừa đảo người mua dâm bằng cách dùng các cô gái giống hoa hậu, người mẫu, diễn viên điện ảnh rồi dán hình vào các CMND giả. Lợi dụng các đại gia, doanh nghiệp ít tiếp xúc trực tiếp với những người đẹp, Vỹ giới thiệu đây là những người nổi tiếng đã lừa thành công nhiều lần.
Sau khi bán dâm với giá hàng nghìn USD, các cô gái chỉ được trả 10 - 20%.
Để tận thu bằng cách hưởng chênh lệch, Vỹ liên tục ép giá cũng như định giá thấp các người mẫu, hoa hậu rồi thổi giá cực cao khi đại gia có nhu cầu. Trong những đoạn tin nhắn với người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu ở nước ngoài, Vỹ và cô này nhiều lần kì kèo, ra giá từ 10.000 - 13.000. Tuy nhiên, trong cuộc giao dịch chiều 12.7, Vỹ nói lên hơn gấp đôi, tức đến 30.000 USD.

Hot boy điều hành đường dây mại dâm hàng ngàn USD

Để tránh bị công an chú ý, chỉ có những người quen giới thiệu, đảm bảo thì Vỹ mới tiến hành giao dịch, còn không thì Vỹ từ chối tìm mối cho đại gia.
Các đại gia sẽ được hướng dẫn đến các nơi mà Lục Triều Vỹ chọn vì độ an toàn cao như các khách sạn 5 sao, chung cư cao cấp hoặc nhà riêng được Vỹ thuê, mướn... khiến cơ quan điều tra đã phải mất rất nhiều thời gian để đeo bám và phá đường dây mại dâm này. Việc theo dõi bắt quả tang cũng cực kỳ khó bởi đa số là khách sạn 5 sao, cao cấp.

Chân tướng Lục Triều Vỹ - 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD

Theo C02, Lục Triều Vỹ vốn nổi tiếng là một hot boy trên mạng được so sánh là "Nichkhun Việt Nam" (theo tên thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc). Với lợi thế thể hình, những năm qua Vỹ tham gia làm người mẫu, theo học diễn xuất, thanh nhạc... để tìm cơ hội tham gia showbiz. Hiện C02 đang điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm hàng chục ngàn USD này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022