Những ngày qua, thông tin Thúy Ngân đóng chính phim Secret Love bản Việt (7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay) làm dậy sóng cõi mạng. Được biết, bạn trai của Thúy Ngân ở dự án lần này là diễn viên Võ Cảnh, kém nữ diễn viên 1 tuổi. 

Thông tin cả hai đảm nhiệm vai của Hwang Jung Eum và Ji Sung nhận 2 luồng ý kiến trái ngược. Nhiều người lên tiếng phản đối, nhưng cũng không ít người đặt kỳ vọng vào màn kết hợp của cả hai.

udx70ecx191-g9aqdwas0d2-1h1xszkd793.jpgldc4ltky1e1-g94by3y60o2-kauk8a1rl03.jpg Vẻ ngoài điển trai của "tình mới" Thúy Ngân.

Rất nhanh sau khi thông tin về dự án mới được công bố, “profile” tình màn ảnh Thúy Ngân đã được netizen khắp nơi săn lùng. Võ Cảnh sinh năm 1990, tên thật là Võ Ngọc Cảnh, quê ở Bình Định. Anh từng theo học tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM. Anh bén duyên nghệ thuật với công việc người mẫu, nhờ gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc, chiều cao 1.86m lý tưởng. 

Võ Cảnh tham gia không nhiều phim, cũng chưa gặt hái được thành tựu nổi bật trong nghiệp diễn. Anh từng gây chú ý khi hợp tác với Angela Phương Trinh trong phim Sứ Mệnh Trái Tim của đạo diễn Đức Thịnh. Ngoài ra, những tựa phim khác có sự góp mặt của anh bao gồm: 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Cát Đỏ…

Về đời tư, “tình mới” Thúy Ngân vướng nhiều tin đồn ác ý từ những ngày đầu bước vào nghề. Có thời điểm, anh bị đồn là trai bao, cặp với đại gia để nổi tiếng. Trong cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết, anh luôn tránh những lời mời gọi, chỉ chăm chỉ làm nghề.

nbgqxqymom1-njghzd4qwr2-7wt77f0yko3.jpg Võ Cảnh bên Jun Phạm và Thúy Ngân, tại hậu trường phim mới.

Xem thêm tại: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022