Mới đây, diễn viên Huyền Lizzie bất ngờ đăng đàn nhớ nhung một nhân vật đặc biệt, đó là Dương trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Đây cũng là vai diễn truyền hình gần đây nhất của hotgirl đình đám Hà thành. 

Dù từng gây tranh cãi về tâm lý nhân vật, nhưng Dương vẫn được xem là vai diễn có tạo hình đẹp nhất của Huyền Lizzie.

ze4w26qrg81-18yzz4pt4q2-e2xzzfejs73.png Trạng thái mới của Huyền Lizzie.

Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie chia sẻ lại cảnh khóc của nhân vật Dương, phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trong đó, tình tin đồn Đình Tú có biểu cảm đầy tâm trạng, khiến người xem cảm thấy đồng cảm. Bên cạnh diễn xuất cảm xúc, Huyền Lizzie cũng gây thương nhớ với góc nghiêng cực phẩm, sống mũi cao thanh tú.

Chia sẻ của Huyền Lizzie khiến khán giả yêu phim không khỏi hoài niệm, về một dự án truyền hình ăn khách nhất nhì năm 2023. Chúng Ta Của 8 Năm Sau đánh dấu màn kết hợp ăn ý giữa Mạnh Trường và Huyền Lizzie, cùng với đó là B Trần - Quỳnh Kool. Phim được đạo diễn Bùi Tiến Huy cầm trịch, người đứng sau thành công của Thương Ngày Nắng Về, Tình Yêu Và Tham Vọng, Zippo, Mù Tạt Và Em...

lnlt35h8uc1-6zsn5q65sp2-sxm3s1jcxd3.jpg Dương trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau được khen "đo ni đóng giày" cho Huyền Lizzie. 8ijpjzb33t1-9y5xcmab0t2-5c7ygu66063.jpg Trong phim, Huyền Lizzie có màn kết hợp ăn ý với Mạnh Trường.

Nhân vật Dương được Huyền Lizzie thể hiện tròn trịa, được khen hợp vai. Dương có số phận bất hạnh, nhưng đầy mạnh mẽ, lạc quan, đặc biệt là có năng lực vượt trội ở lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Vai Dương hồi trẻ được thể hiện bởi diễn viên xinh đẹp Hoàng Hà.

Sau Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Huyền Lizzie chưa tái xuất màn ảnh nhỏ. Hiện, cô đang nghỉ ngơi sau thời gian dài ghi hình, thỉnh thoảng tụ tập cùng hội bạn thân nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều sự kiện lớn, được khán giả và truyền thông khắp nơi săn đón.

c764emv0k21-o5g7aua6dr2-v9d68rxyqx3.jpg Sắc vóc "mẹ một con" Huyền Lizzie tuổi 34.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022