Sáng 23/3 (giờ Việt Nam), Disney tung tạo hình mới của Cinderella và hoàng tử Charming, đồng thời công bố thông tin về phim Descendants: The Rise Of Red. Tạo hình tóc xanh được tết lại của Lọ Lem nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận rộng khắp. Theo đó, nhiều người cảm thấy thất vọng và cho rằng tạo hình trên không phù hợp với một nhân vật cổ tích đình đám, số khác lại tán dương và nhận thấy phim không theo đúng nguyên tác nên có quyền tự do sáng tạo.

saostar-nx6vcmr6ryeewjm2.jpgsaostar-v9zkh8arr06nh9vo.jpg

Descendants: The Rise Of Red là phần phim mới của thương hiệu đình đám Descendants đến từ nhà Disney. Theo mô tả, nội dung câu chuyện xoay quanh Red - con gái của nữa hoàng Hearts và Chloe - con gái của Lọ Lem và hoàng tử Charming. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào chuyến du hành thời gian để ngăn chặn một cuộc đảo chính. Hiện, phim chưa công bố thời gian ra mắt song ấn định sẽ phát sóng trên nền tảng Disney .

saostar-h2bb4163uew24a0d.jpgsaostar-tbz9pjcc4gtm2d3g.jpg

Cũng nhân dịp này, dàn diễn viên chính và tạo hình nhân vật của họ cũng được nhà sản xuất hé lộ. Trong đó, Brandy Norwood sẽ vào vai Lọ Lem, còn Paolo Montalban đóng vai hoàng tử Charming. Trong các bức ảnh được lan truyền, Lọ Lem trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với mái tóc màu xanh lam, được tết gọn gàng 1 bên mặt. Cô diện chiếc váy dạ hội trắng phớt xanh rườm rà, đội vương miện lấp lánh. Kế bên Lọ Lem, hoàng tử Charming lịch lãm với trang phục đậm chất hoàng tộc, lấy gam màu trắng xanh làm chủ đạo.

saostar-kyicnkaks33f5wgl.jpgsaostar-gietlmw353vt968p.jpg

Tạo hình của Lọ Lem và hoàng tử Charming khiến mạng xã hội bùng nổ. Theo đó, số đông khán giả bày tỏ sự thất vọng đối với vẻ ngoài của Lọ Lem và cho rằng nó quá phá cách so với phiên bản cổ tích nổi tiếng trước đó. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là một phần phim mới hoàn toàn, lấy cảm hứng từ câu chuyện của Lọ Lem và hoàng tử, nhưng không phải bản chuyển thể “sao y” nguyên tác. Vì thế, họ thể hiện sự mong chờ ngày phim lên sóng, lúc đó sẽ có cơ sở để đưa ra những lời nhận xét công tâm hơn.

Xem thêm tại: Đàm Tùng Vận lần nữa chứng minh thực lực khi bỏ xa đàn chị Lưu Diệc Phi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022