"Diên hi công lược" hiện là bộ phim Hoa ngữ gây "sốt" ở nhiều quốc gia Châu Á. Các tình tiết cung đấu gây cấn, dàn diễn viên đẹp như hoa cùng phục trang tao nhã là điểm nhấn của bộ phim.

album_kulnews_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi1.jpg

Nhiều khán giả dù khó tính cũng phải nhìn nhận rằng, phục trang và phục sức của các nữ diễn viên được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhằm mang đến hình ảnh xa hoa và cao quý của chốn cung đình. Thế nhưng mới đây, nhiều "mọt phim" đã phát hiện ra những "hạt sạn" không thể lẫn vào đâu của "Diên hi công lược".

kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi-4.jpg Bộ long bào của Càn Long trong phim, với họa tiết con rồng được thêu trông chẳng khác gì hàng chợ đã khiến nhiều người cười ra nước mắt. Nhiều người tinh ý còn nhớ rằng, y phụ này vốn do Nhàn Phi may cho hoàng thượng, từ đó cho thấy tay nghề khó nói của kế hậu tương lai. kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi-1.jpg Trong cảnh quay Gia Tần quỳ cúi đầu nhận lỗi với Phú Sát Hoàng hậu, khán giả tinh ý nhận ra phía sau Hoàng hậu là một chiếc ghế nhựa màu xanh. Cư dân mạng cho rằng: "Chiếc ghế này đã xuyên không trở về thời Càn Long". kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi-3.jpg Tình tiết khi bị một cung nữ đổ ấm trà lên chăn của mình, Ngụy Anh Lạc vô cùng tức giận. Cô đã ra lấy một thùng nước rồi hắt thẳng vào người cung nữ này. Thế nhưng chỉ sau một hai phút tranh cãi, quần áo của cung nữ đã khô một cách khác thường. kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi-2.jpg Nhân vật Cao quý phi và chiếc áo có những hạt trai đan với nhau, đã trở thành đề tài sôi nổi trên mạng xã hội. Các cư dân mạng nhận ra rằng, cách đây 32 năm, Trư Bát Giới trong Tây du ký 1986 đã từng diện một cái như vậy. kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi-5.jpg Chiếc áo của nhân vật Cao quý phi rất giống với chiếc áo của Trư Bát Giới trong Tây du kí. kul_news_sieu-pham-dien-hi-cong-luoc-va-nhung-hat-san-ngo-ngan-khien-khan-gia-phi-cuoi.jpg Cận cảnh so sánh hai chiếc áo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022