Đơn vị sản xuất Shark Tank Việt Nam - công ty TVHub - cho biết trên các nền tảng mạng xã hội xuất hiện một số video clip có nội dung gán ghép tiêu cực những thông tin hoạt động kinh doanh của tập đoàn Egroup, Apax English và ông Nguyễn Ngọc Thủy với chương trình Shark Tank Việt Nam hiện nay. Trước tình trạng này, bà Lê Hạnh - đại diện nhà sản xuất Shark Tank Việt Nam cho biết, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã từng tham gia với vai trò là nhà đầu tư khách mời (guest Shark) vào các mùa 2 năm 2018, mùa 3 năm 2019, tuy nhiên việc tham gia này đã kết thúc được 3 năm.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy đã hoàn thành và kết thúc vai trò "Shark" và hiện chương trình không còn có sự hợp tác nào với ông Nguyễn Ngọc Thủy hay các doanh nghiệp do ông sở hữu điều hành.

shark-thuy-1536207413029425656191.jpg

Theo phía đơn vị sản xuất, tại thời điểm tham gia chương trình, ông Nguyễn Ngọc Thủy là một doanh nhân trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và có đủ điều kiện pháp lý để tham gia chương trình. Trong thời gian tham gia chương trình, ông Nguyễn Ngọc Thuỷ đã hoàn thành vai trò của một nhà đầu tư (Shark) cho các công ty khởi nghiệp trong chương trình. Các hoạt động sau khi tham gia chương trình là việc cá nhân của ông Nguyễn Ngọc Thủy và doanh nghiệp do ông Nguyễn Ngọc Thủy điều hành, hoàn toàn không liên quan đến chương trình Shark Tank Việt Nam.

Shark Tank là chương trình truyền hình thực tế gọi vốn cho khởi nghiệp, đã thành công và phổ biến trên 44 quốc gia trên thế giới… Trải qua 5 mùa phát sóng từ năm 2017 đến năm 2022, Shark Tank Việt Nam đã trở thành chương trình thực tế về khởi nghiệp được yêu thích nhất. Chương trình đã giới thiệu 243 mô hình kinh doanh đầy tiềm năng, và ghi nhận 30 công ty khởi nghiệp (startups) được rót vốn từ các nhà đầu tư (Shark) trong chương trình. Đồng thời Shark Tank Việt Nam đem lại những bài học bổ ích về kinh doanh, cũng như lan tỏa tinh thần khởi nghiệp Việt tới đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.

Shark Tank Việt Nam đã khởi động và chính thức nhận đăng ký tham gia mùa 6 bắt đầu từ 25/11/2022.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022