Trường Tương Tư hiện đang là bộ phim truyền hình cổ trang khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2023. Cũng nhờ vào sức hút của nó mà dàn diễn viên góp mặt trong phim cũng nhận được sự chú ý và yêu thương của đông đảo khán giả. Đặc biệt nhất chắc hẳn phải kể đến Đặng Vi, người thủ vai Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư

saostar-qv0gwifhmi0e7bet.jpg

Sở hữu gương mặt điển trai, nét diễn xuất ổn định, Đặng Vi không mất nhiều thời gian để có thể chinh phục trái tim khán giả. Tuy nhiên, cũng vì nổi tiếng quá nhanh mà đời tư của anh chàng liên tục bị soi mói, đào bới lại. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới bộ phim Trường Tương Tư đang trong thời gian phát sóng. 

saostar-gtjzkhgf3jr25uct.jpg

Mới đây, Đặng Vi lại tiếp tục bị lục lọi chuyện cũ, lần này là tung chuyện học hành, nói rằng anh ấy chưa hề tốt nghiệp đại học. May mắn thay, lần này có rất nhiều blogger lên tiếng bênh vực Đặng Vi. Theo thông tin tổng hợp được thì Đặng Vi từng bị chấn thương ở chân và eo nghiêm trọng đến mức phải dừng việc học để điều trị ở Mỹ trong hai năm, sau đó vẫn không thể nhảy nữa nên chuyển hướng thành người mẫu.

saostar-ns8t0ltxamclqwiz.jpg

Có blogger nói rằng khoa vũ kịch của Trung Hí cạnh tranh rất cao nên trúng tuyển cũng không dễ dàng gì. Việc Đặng Vi thì đã theo học khiêu vũ từ nhỏ, có thể xem việc vào trường múa chuyên nghiệp như giấc mơ cả đời của anh ấy. Blogger khi xem lại video Đặng Vi khiêu vũ năm xưa thật sự tràn đầy nhiệt huyết và hăng hái, nhìn lại dáng vẻ hiện tại lại có đôi chút không giống năm xưa. 

saostar-daapl2tb18n763wd.jpg

Hiện tại phía Đặng Vi vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này. Tuy nhiên, đông đảo fan Dương Tử và khán giả xem phim Trường Tương Tư đã đồng loạt yêu cầu nam diễn viên lên tiếng để tránh ảnh hưởng tới nữ đỉnh lưu cũng như danh tiếng của bộ phim đang lên sóng. 

Xem thêm: Dương Tử bất ngờ bị chê cười, diễn xuất chưa vững đã đòi 'gánh' Đặng Vi

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bi kịch gì xảy đến với Công khi Phương rời đi?

Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ, nửa kia cũng chẳng kém cạnh Song Joong Ki

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022