Dương Tử và Trường Tương Tư hiện đang là hai từ khóa nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có kịch bản hấp dẫn, cùng sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ,... nhưng Trường Tương Tư vẫn bị mắc phải một khuyết điểm chí mạng, đó chính là tuyến tình cảm của các nhân vật chính quá rắc rối và khó theo dõi. 

saostar-45pmhz0hgnk3obwj.jpg

Được biết, tác giả của Trường Tương Tư chính là Đồng Hoa, một người có chấp niệm với những mối quan hệ rắc rối và trắc trở. Một tác phẩm có chung tác giả với Trường Tương TưBộ Bộ Kinh Tâm cùng từng gây không ít tranh cãi vì tuyến tình cảm lằng nhằng. 

saostar-ismlouqashbaj9wt.jpg

Cụ thể, nhân vật Mã Nhĩ Thái Nhược Hy do Lưu Thi Thi thủ vai trong Bộ Bộ Kinh Tâm cũng là chiếc nữ chính gây nhiều tranh luận của Đồng Hoa. Năm đó, các cặp đôi Tứ gia - Nhược Hy, Bát gia - Nhược Hy, Thập Tứ gia - Nhược Hy hay Thập Tam gia, Thập gia cũng được khán giả không ngừng "căng buồm ra khơi". 

saostar-4uhwfoi5iyvdw6c0.jpg

Trên phim cuối cùng nữ chính không lựa chọn ở bên nhân vật nam nào nhưng ngoài đời nam diễn viên Ngô Kỳ Long (nam diễn viên thủ vai Tứ gia) lại chính là người đem lại hạnh phúc cho Lưu Thi Thi. 

saostar-9tx3tfu73jirruxf.jpg

Khán giả sau khi biết được sự thật này cho rằng tuyến tình cảm rắc rối chính là điểm đặc trưng trong những tác phẩm của Đồng Hoa, và Trường Tương Tư cũng không phải ngoại lệ. Tuy khai thác tuyến tình cảm khó theo dõi nhưng Trường Tương Tư vẫn thành công trong việc xây dựng chuyển biến tâm lý của tất cả các nhân vật chính. Đây cũng là điểm cộng lớn nhất của bộ phim do Dương Tử đóng chính. 

Xem thêm: Dương Tử bất ngờ bị chê cười, diễn xuất chưa vững đã đòi 'gánh' Đặng Vi

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bi kịch gì xảy đến với Công khi Phương rời đi?

Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ, nửa kia cũng chẳng kém cạnh Song Joong Ki

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022