Mới đây, các trang mạng xứ Trung bất ngờ “đào” lại ảnh hồi còn đi học của Ngô Cẩn Ngôn. Trong đó, nữ chính Diên Hi Công Lược gây sốt bởi vẻ ngoài trong trẻo, khí chất. 

Hiện, “gà cưng” Vu Chính đang làm mưa làm gió với phim truyền hình Mặc Vũ Vân Gian, thành công át vía siêu phẩm cổ trang của Dương Mịch - Cung Tuấn.

0h1rl0mzmd1-95vlxj4zx02-qivtp6bta23.png Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng với vai Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược.

Trong ảnh, Ngô Cẩn Ngôn đang tham gia kỳ thi đại học, thời điểm đó, cô nàng khoảng 18 tuổi. Ít ai biết, trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, Ngô Cẩn Ngôn vốn theo học ngành múa. 

Năm 3 tuổi, người đẹp đã học múa ballet, đến 10 tuổi thì thi đỗ vào trường múa. Những tưởng nàng thơ Vu Chính sẽ sớm thực hiện hoá ước mơ trở thành nghệ sĩ múa, thì cô bất ngờ gặp chấn thương, phải chuyển hướng sự nghiệp.

Sau đó, Ngô Cẩn Ngôn tham gia thi vào Học viên Điện ảnh Bắc Kinh, rồi từng bước chạm ngõ diễn xuất. Trong các tư liệu được ghi lại lúc Ngô Cẩn Ngôn đi thi đại học, cô nàng gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng, nổi bật giữa đám đông. 

t7wdzxl9wv1-i4z5rc3eok2-g5vbwx7b2q3.png Nữ sinh Ngô Cẩn Ngôn đẹp như hoa ngày đi thi đại học. cv6xfej3qm1-bczs9rii2q2-hu0lz909ve3.png Trước khi làm diễn viên, cô vốn đi theo ngành múa.

Dân tình sau khi xem được không khỏi trầm trồ trước nhan sắc hồi chưa nổi tiếng của Ngô Cẩn Ngôn. Sao nữ sinh năm 1990 được khen “đẹp từ trong trứng”, so với hiện tại không thay đổi quá nhiều. Người đẹp có vai diễn đầu tiên vào năm 2011, trong phim Cổ Kim Lục Nhân Hành. Về sau, cô được biên kịch vàng Vu Chính nâng đỡ, góp mặt trong nhiều tựa phim đình đám. 

Vai diễn ấn tượng nhất của Ngô Cẩn Ngôn là Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Phim giúp tên tuổi cô phủ sóng khắp toàn cầu, nhất là ở các quốc gia ưa chuộng truyền hình Hoa ngữ. Bộ phim mang về cho Ngô Cẩn Ngôn loạt giải thưởng danh giá về diễn xuất, bỏ xa dàn tiểu Hoa cùng lứa. 

Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc cũng trở thành cái bóng lớn trong sự nghiệp Ngô Cẩn Ngôn. Các tựa phim sau đó của cô đều mờ nhạt, không gây được tiếng vang, tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn chìm xuống trong một thời gian dài. 

d7hm3u4tt81-s262orcqmj2-eoktvkbuw33.png Mặc Vũ Vân Gian được kỳ vọng sẽ giúp Ngô Cẩn Ngôn lần nữa "đại bạo".

Đến giữa năm 2024, Ngô Cẩn Ngôn lần nữa gây sốt khi đóng chính trong Mặc Vũ Vân Gian, kết hợp với Vương Tinh Việt. Phim vừa lên sóng đã thu về loạt thành tích đáng nể, kết quả chiêu thương tốt với vô số quảng cáo. Đặc biệt, siêu thoại của hai diễn viên chính nhanh chóng vươn lên top 1 cặp đôi được yêu thích nhất hiện tại. 

Nhờ đó, tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn được hâm nóng trở lại. Phim mới của cô đang từng bước đánh bại Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, trở thành dự án cổ trang hot nhất mùa Hè năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022