Sau thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi trở thành cái tên rất được săn đón. Anh chàng liên tục tham gia vào hai dự án cổ trang là Nhan Tâm KýThủy Long Ngâm. Có thể nói, màn tái hợp với Bạch Lộc ở Trường Nguyệt Tẫn Minh đã giúp La Vân Hi làm nóng tên tuổi của mình trở lại.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết La Vân Hi đang cân nhắc dự án phim tiếp theo. Rất có thể anh chàng sẽ tham gia dự án cổ trang Thất Tinh Hải. Trong bộ phim này, La Vân Hi hợp tác đóng chính cùng Cúc Tịnh Y. Thông tin này vừa được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

fpqn7qb6ad1-mzsh9hfuqz2-hvlht3h3cv3.jpg Cúc Tịnh Y và La Vân Hi liệu có đóng phim chung?

Cúc Tịnh Y và La Vân Hi đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp và cân được nhiều kiểu tạo hình cổ trang. Nếu cả hai cùng hợp tác ở Thất Tinh Hải chắc chắn sẽ khiến khán giả phải choáng ngợp với visual cực phẩm. Tuy nhiên, diễn xuất của Cúc Tịnh Y vẫn là điều khiến nhiều người lo lắng. Dù ở Hoa Gian Lệnh cô nàng đã có tiến bộ hơn nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn khán giả.

Thêm vào đó, nếu Cúc Tịnh Y nhận lời hợp tác cùng La Vân Hi ở Thất Tinh Hải chắc chắn sẽ bị đem ra so sánh với Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Hai nàng tiểu hoa sinh năm 1994 vốn là đối thủ trời chọn, thường bị đặt lên bàn cân về cả phim ảnh, nhan sắc và thực tích.

moogilv3vo1-ronp92ayyw2-sf1wk7n79y3.jpgbrktuuujde1-go8cwlfre62-moci4jwz7y3.jpg Cúc Tịnh Y liệu có vượt mặt Bạch Lộc?

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong ngóng thông tin chính thức của dự án cổ trang Thất Tinh Hải. Liệu Cúc Tịnh Y có hợp tác cùng La Vân Hi hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022