Theo Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam, xu hướng phát triển công nghệ 4.0 và thiết bị thông minh góp phần thay đổi mạnh thị trường truyền hình trả tiền trong nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của khán giả, các đơn vị không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn chú trọng đầu tư nội dung nhằm mang tới những trải nghiệm mới.

K+ là ví dụ điển hình, không chỉ phát huy thế mạnh thể thao, liên tục sở hữu bản quyền các giải được yêu thích nhất nhất hành tinh như: Ngoại hạng Anh, đua xe Formula 1, WRC, võ thuật UFC, quần vợt Australia mở rộng, ATP 1000/500, Golf PGA... mà còn tiên phong sản xuất phim ảnh, chương trình truyền hình chất lượng cao.

Năm 2021, K+ đặt chân vào lĩnh vực sản xuất phim dưới thương hiệu K+Original, liên tiếp giới thiệu các original series (loạt phim gốc), hợp tác với các đạo diễn hàng đầu Việt Nam. Mở màn là dự án Mẹ ác ma, cha thiên sứ (tháng 12/2021), đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Minh Hằng.

Tháng 7, series trinh thám chất lượng điện ảnh Trại hoa đỏ (Victor Vũ đạo diễn) lên sóng. Phim tài liệu Những bức tường vừa ra mắt cũng được khán giả đón nhận. Series Bếp trưởng tới! của đạo diễn Văn Công Viễn đang phát sóng độc quyền trên K+Life (20h thứ 2, 3 hàng tuần) cũng liên tục tăng lượt xem.

Ông Thomas Jayet - Tổng giám đốc K+ - khẳng định, là nền tảng hàng đầu về nội dung thể thao, mục tiêu chính của đơn vị vẫn là duy trì vị thế đó, nhưng ưu tiên phát triển cả mảng giải trí.

"Sản xuất chương trình giải trí, phim ảnh... chất lượng cao, đậm bản sắc Việt là phương châm của chúng tôi khi xây dựng chiến lược trên nền tảng. Đội ngũ K+ dành nhiều tâm huyết, đầu tư bài bản và lựa chọn nội dung mới lạ nhưng phù hợp với xu hướng thưởng thức lẫn thị hiếu của khán giả Việt", ông Thomas Jayet cho hay.

-9201-1666775722.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=N2x-TSxna78CC-i1uqZRgw

Ông Thomas Jayet (giữa) và diễn viên Lê Quốc Nam (trái), Phương Anh Đào (phải).

Ngoài đầu tư nội dung, đơn vị không ngừng nâng cao tiện ích, giúp khán giả giải trí mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện và dễ dàng. Cụ thể, K+ bắt tay với các thương hiệu điện tử hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo... đưa app K+ lên giao diện smart TV.

Theo đó, khi mua smart TV của những thương hiệu trên, người dùng chỉ cần click vào app K+ là có thể hòa mình vào thế giới thể thao, phim ảnh mà không cần trải qua các bước tìm kiếm, cài đặt.

"Chúng tôi đã mở rộng không gian giải trí cho người dùng app trên mọi thiết bị như: smart TV, máy tính, máy tính bảng, điện thoại và truyền hình số vệ tinh...", đại diện nền tảng cho hay.

Trước đó, đơn vị ra mắt gói HBO GO - dịch vụ giải trí trực tuyến với hai kênh: phim truyện quốc tế HBO và Cinemax. Người dùng được trải nghiệm kho phim theo yêu cầu (VOD) lên tới hàng nghìn giờ, không giới hạn, mới lạ và đa dạng gồm: bom tấn Hollywood, dài tập (HBO sản xuất độc quyền), phim hoạt hình và phim tài liệu. Tất cả nội dung đều Việt hóa, giúp khán giả dễ dàng tiếp cận.

-5853-1666775722.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T6JwZcHjjOk544pCKNGjGA

Khán giả dễ dàng tận hưởng các nội dung mới lạ trên app và kho VOD của K+.

Ngoài ra, nền tảng còn thường xuyên triển khai khuyến mãi lớn. Tháng 10 này, chương trình "Ưu đãi tới" của K+ dành cho mọi đối tượng, giảm giá 50% cùng nội dung tăng không giới hạn.

Vạn Phát (ảnh: K+)

Từ nay đến hết 31/10, khách đăng ký thiết bị DTH/BOX được giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao "Trọn vẹn" (áp dụng cho thời hạn 3, 6, 12 tháng); gói "Tiện lợi" (6, 12 tháng).

Khách đăng ký app K+ giảm ngay 50% cho hai gói "Tiện lợi" (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần) và "Trọn vẹn" (thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần) khi đăng ký thời hạn 1, 3, 6 tháng. Xem chi tiết tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022