So với các diễn viên cùng lứa của Kbiz, Hyun Bin được xem là gương mặt chăm “cày cuốc” nhất thời gian gần đây. Sau khi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Son Ye Jin và con đầu lòng, Hyun Bin tiếp tục trở lại với điện ảnh. Mới đây, khán giả bày tỏ sự lo lắng khi phim mới của Hyun Bin gặp khó khăn trong quá trình quảng bá.

saostar-mndpkmozgs0ava50.jpg

Cụ thể, sau Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, Hyun Bin tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi ra mắt The Point Men, đóng cùng tiền bối Hwang Jung Min. Phim gây sốt khi công bố những hình ảnh đầu tiên, tạo hình mới lạ, có phần “bụi bặm” của Hyun Bin trong phim mới liên tục lọt hotsearch các nền tảng mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông đưa tin phim The Point Men gặp rất nhiều khó khăn về khâu quảng bá. Cả Hyun Bin và Hwang Jung Min đều đang quay phim mới. Trong khi Hyun Bin quay Cáp Nhĩ Tân cùng Jeon Yeo Bin thì tiền bối Hwang Jung Min cũng bận rộn với Veteran 2. 

saostar-yryqs71eji0u5w8a.jpg

Được biết, các diễn viên trong The Point Men chưa có thời gian chụp họa báo hay quay gameshow cùng nhau, để quảng bá cho phim. Các diễn viên cũng vừa có cuộc hội ngộ cùng nhau tại họp báo ra mắt phim, tổ chức ngày 20/12 vừa qua. Điều này nhiều khả năng sẽ gây bất lợi cho phim cũng như dàn cast bởi việc đẩy mạnh quảng bá là điều mà các dự án cần phải chú trọng.

saostar-k162jdhs3e0g0ddq.jpg

Thông tin trên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người cảm thấy tiếc nếu một dự án được đầu tư chỉn chu như The Point Men gặp bất lợi về việc quảng bá. Họ hi vọng các diễn viên có thể sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động quan trọng của phim. Được biết, The Point Men sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 18/1 tới, phim sẽ hòa vốn nếu đạt 3.5 triệu vé.

Xem thêm Cuộc sống thê thảm của Cúc Tịnh Y khi làm người nổi tiếng, trái ngược hoàn toàn với Bạch Lộc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022