Bộ phim Việt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang dần đi tới kết thúc nhưng những mâu thuẫn bị đặt ra vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn. Trong khi Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) vẫn chưa có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau về chuyện trong quá khứ thì đôi vợ chồng anh cả Công (Quang Sự thủ vai) - Phương (Kiều Anh thủ vai) đã chính thức ly hôn sau lần thứ ba bị mất con. 

saostar-zs4sw4lkjca4wpcu.png

Theo đánh giá của khán giả, Phương và Trâm Anh chính là hai nhân vật đáng thương nhưng cũng đáng trách nhất Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Về phía Phương, mặc dù là người phụ nữ tuyệt vời, hết lòng vì gia đình nhà chồng nhưng cô nàng không thể có hạnh phúc trọn vẹn khi để sảy thai ba lần liên tiếp. Nỗi đau mất con chưa nguôi thì cô nàng phải chịu sự lạnh nhạt và vô tâm của chồng. Sự bất lực và cảm giác tội lỗi đã khiến Phương chấp nhận ly hôn Công để giải thoát cho anh.

saostar-v8hahbkafb8jprc2.jpg

Tuy nhiên, việc Phương tự đổ lỗi cho bản thân và rồi đề nghị ly hôn Công lại nhận phải không ít sự trách móc của khán giả. Người xem cho rằng cô nàng đang quá cổ hủ, luôn nhận mọi lỗi lầm và trách nhiệm về bản thân mình rồi chấp nhận chịu thiệt thòi. Thậm chí, khán giả còn cho rằng tư tưởng lạc hậu của Phương chính là lý do chính cho những bất hạnh xảy đến trong cuộc sống của cô. 

saostar-cujvbjf0c4k0gkp9.jpg

Trái ngược với Phương, Trâm Anh lại được xây dựng là một người phụ nữ có suy nghĩ hiện đại, mạnh mẽ. Cô cũng đáng thương không kém Phương khi có tuổi thơ thiếu vắng tình cảm của bố mẹ. Đến tuổi trưởng thành, vì non dại và muốn san sẻ gánh nặng tài chính với mẹ, Trâm Anh quyết định đi tiếp rượu để kiếm tiền. 

saostar-pacna6xexehs5ywr.gif

Quyết định này vô tình trở thành vết nhơ lớn nhất trong suốt cuộc đời của Trâm Anh. Chỉ vì một vài phút giây dại khờ trong quá khứ, cô bị Danh ruồng rẫy và đay nghiến. Để rồi cả hai đưa ra quyết định ly thân trong khi vẫn còn tình cảm với đối phương. 

saostar-lcejw9jbtn5z20q5.png

Trâm Anh quả thật cũng là một nhân vật đáng thương nhưng cô cũng khiến khán giả khó chịu vì không thẳng thắn và chưa đủ mạnh mẽ để đối mặt với quá khứ. Đứng trước cơn nóng giận như sôi trào của Danh, Trâm Anh chỉ biết bất lực, im lặng không thể giải thích cho sự trong sạch của mình. 

Xem thêm: Dương Tử bất ngờ bị chê cười, diễn xuất chưa vững đã đòi 'gánh' Đặng Vi

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bi kịch gì xảy đến với Công khi Phương rời đi?

Song Hye Kyo công khai ôm ấp trai lạ, nửa kia cũng chẳng kém cạnh Song Joong Ki

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022