Dương Tử đang ghi hình cho phim Nữ bác sĩ tâm lý cùng Tỉnh Bách Nhiên. Mới đây, một cảnh hôn khác trong hậu trường của hai diễn viên bị lộ, cho thấy khung cảnh vô cùng lãng mạn. Dương Tử phải đeo băng vải che mắt. Tỉnh Bách Nhiên nhẹ nhàng ôm cô trong vòng tay, trao nhau một nụ hôn say đắm dưới ánh hoàng hôn trên bờ biển.

2b7c-kkmphps8871520-7632-1614231196.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kKlGPX3GNhH5r6Wn9Z5K6w

Cảnh hôn lãng mạn của hai diễn viên.

Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên được khen đẹp đôi, tương tác tốt. Họ vốn là những người bạn tốt ngoài đời nên khi đóng phim chung đã cho thấy sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Dương Tử nổi tiếng với khả năng "nâng đỡ" các bạn diễn nam, từ Đặng Luân đến Lý Hiện, giờ là Tỉnh Bách Nhiên, đóng phim chung với ai, cô cũng tạo ra cảm giác ngọt ngào như một cặp đôi thực sự.

Tuy nhiên, những cảnh hậu trường của Nữ bác sĩ tâm lý khiến khán giả lo ngại phim sẽ "phá banh" nguyên tác. Tiểu thuyết gốc của Tất Thục Mẫn xoay quanh nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn và những câu chuyện về các bệnh nhân của cô được đánh giá nặng về tâm lý, đi sâu khai thác đời sống nội tâm của con người. Hạ Đốn đóng vai trò là người kể chuyện.

Nhưng qua ảnh hậu trường, khán giả thấy câu chuyện tình yêu của Hạ Đốn và nam chính Tiền Khai Dật được khai thác đầy ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người tỏ ra nghi vấn Nữ bác sĩ tâm lý sẽ là phim tâm lý xã hội hay tình cảm lãng mạn.

Trước đó, thông tin Dương Tử trở thành nữ chính của phim cũng tạo ra tranh cãi, lo ngại cô không thể đảm nhận được một nhân vật nặng ký như vậy. Diễn xuất của Dương Tử vẫn chưa đủ chiều sâu, khó khai thác nội tâm nhân vật. Cũng chính vì điều này, fan của tiểu thuyết lo lắng Nữ bác sĩ tâm lý sẽ không giữ nguyên được tinh thần của tác phẩm gốc đình đám.

13d1-kkmphps8871514-9674-1614231197.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_OM-C2bxpUCP7DY0DuDBqQ

Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên và tác giả Tất Thục Mẫn

Nữ bác sĩ tâm lý là bộ phim thứ hai Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chung. Cách đây 10 năm, hai người cùng quay Girl Rushes Forward. Chính Tỉnh Bách Nhiên chia sẻ, anh được Dương Tử giới thiệu cho dự án Nữ bác sĩ tâm lý. Ở lần hợp tác này, cả hai đều đã trưởng thành và vai diễn cũng khác biệt hơn xưa.

Phim do Kha Vấn Lợi - đạo diễn của Ngộ sát, Thám tử phố Tàu - thực hiện, được đánh giá là dự án trọng điểm của năm 2021, đánh dấu bước thay đổi về diễn xuất của Dương Tử khi đi từ những phim ngôn tình thần tượng, lãng mạn sang một đề tài nặng ký hơn.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022