Trong "Độc đạo" tập 7, Long (Hà Việt Dũng) gặp Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) để hỏi về việc Việc Khương (Duy Hưng) và Hồng (Doãn Quốc Đam) được "giữ chân" lại bản Mây, đồng thời nhắc nhở một chuyện mà Lê Toàn thừa biết và cũng đang cố để không dính vào. Chỉ có điều, Lê Toàn không muốn nhưng có cả 1 thế lực muốn kéo ông vào. 

 

Long hỏi ông Lê Toàn: "Cả hai cậu con trai của anh đều đang ở trên bản Mây không biết là công ty hay gia đình có việc".

"Xin lỗi, liệu đây có phải cuộc thẩm vấn để lấy thông tin?", ông Lê Toàn thắc mắc.

"Anh Toàn đừng hiểu lầm, mục đích của tôi cũng chỉ nhằm làm rõ những gây rối nhắm đến Toàn Lâm. Còn nếu như liên quan đến vấn đề gia đình thì anh hoàn toàn có thể không chia sẻ mà", Long đáp.

ehqery.jpg
sdgerg.jpg

Trước thái độ rõ ràng của Long, ông Lê Toàn chia sẻ: "Được, thế là đã rõ. Hai đứa nó lên trên đấy làm gì thì tôi không biết thật, vì chúng nó cũng đã lớn rồi. Tôi bây giờ cũng đã già rồi. Tôi cũng đang muốn dần rút ra khỏi công việc, tin tưởng lớp trẻ".

Tuy nhiên, Long nhắc nhở Lê Toàn: "Tin tưởng nhưng vẫn phải giám sát, anh Toàn ạ. Giả như 2 cậu con trai nhà anh đã có mặt tại bản Mây, một địa bàn rất phức tạp. Đặc biệt, là vấn đề ma túy. Theo tôi, anh nên nhắc các con của mình cẩn thận thì hơn".

egt.jpg

Ở một diễn biến khác, Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) giới thiệu Hồng với một "trưởng bản", vốn là chỗ thân tình với bố anh nhiều năm.

"Đây là chú Cừ (NSƯT Bùi Bài Bình), người ta thường gọi là trưởng bản Cừ, mặc dù chú chẳng phải là trưởng của một cái bản nào cả. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của chú Cừ đây lại vô cùng lớn ở vùng này", Dương "cơ bắp" nói. 

Trưởng bản Cừ tự giới thiệu mình với Hồng: "Chú với bố cháu là chỗ thân tình mấy chục năm nay rồi, cho nên chú cũng coi cháu như người nhà. Đây là địa bàn của chú. Mà đã là con cháu trong nhà, cháu muốn tới lúc nào cũng được".

etqr.jpg

Trong khi đó, Hồng vốn dĩ dửng dưng với mọi chuyện liên quan đến quá khứ hay làm ăn với Dương. Ấy thế mà tự dưng lại vồn vã, quan tâm, hỏi han đến chuyện làm ăn trong quá khứ của bố nuôi Lê Toàn và Dương.

Hồng hỏi Dương về việc làm ăn trước đây của hai người: "Chỉ làm quặng thôi à, có phải đánh đấm gì không?"

Đáp lại, Dương bình thản nói: "Tất nhiên, lành mạnh. Còn đánh đấm là nghề của chú mà".

Sau đó, Dương sững người khi nghe Hồng hỏi mình đã từng giết người chưa.

"Tao làm tất cả những gì mà bố mày muốn. Còn nếu muốn biết là những chuyện gì thì phải hỏi bố mày", Dương trả lời.

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 7 sẽ lên sóng tối nay (16/9) trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022