Sina Entertaiment News đưa tin, tối 20/9 tại đêm hội mừng của Lưu ly mỹ nhân sát, đạo diễn Doãn Đào đã có bài phát biểu, xác nhận phim sẽ làm phần 2. "Cảm ơn mọi người đã yêu mến Lưu ly mỹ nhân sát rất nhiều trong mùa hè này. Chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trong Lưu ly 2", đạo diễn chia sẻ.

Thông tin này khiến các fan của bộ phim hết sức vui mừng khi lại có thể tiếp tục với câu chuyện tình yêu của Tư Phượng (Thành Nghị) và Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên). Bộ phim khép lại với cái kết viên mãn cho hai nhân vật chính. Tuy nhiên với nhiều khán giả, cả hai người, đặc biệt là Tư Phượng đã phải chịu quá nhiều đau khổ nên muốn xem họ có thể hạnh phúc bên nhau hơn nữa. Ngoài ra, câu chuyện về những nhân vật khác trong phim cũng rất thú vị.

0842-izmihnt6599109-9822-1600617240.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-XjJiPHxKVKsja7jLqODqw

Nhiều khán giả tiết lộ họ đã xem đi xem lại Lưu ly mỹ nhân sát không biết chán, gọi đây là bộ phim hay nhất mùa hè năm 2020. Chính vì vậy, việc phim có thể tiếp tục sản xuất phần 2 sẽ giúp các fan "đã khát".

Thông tin về việc Lưu ly mỹ nhân sát có phần 2 đã được đạo diễn xác nhận nhưng không nhắc gì đến dàn diễn viên. Đây cũng là điều khiến khán giả băn khoăn. Hai diễn viên chính của phim là Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đang rất được khán giả yêu thích. Danh tiếng của họ tăng vọt sau phim. Nhưng cũng vì vậy, lịch trình của cả hai đã bận rộn hơn trước rất nhiều. Cả Thành Nghị và Viên Băng Nghiên liên tục có các dự án mới sau Lưu ly mỹ nhân sát. Việc họ có thể xuất hiện trong phần 2 vẫn còn đang bỏ ngỏ. Rất nhiều bộ phim Trung Quốc rơi vào tình trạng ngày. Phim thành công nên được sản xuất phần tiếp theo, tuy nhiên dàn diễn viên bận rộn không thể sắp xếp lịch trình khiến phim phải thay đổi bộ sậu, điều này đôi khi đã làm bộ phim bị khán giả quay lưng.

Lưu ly mỹ nhân sát xoay quanh chuyện tình bi kịch suốt 9 kiếp của cặp đôi Toàn Cơ và Tư Phượng. Toàn Cơ vốn là một chiến thần bách chiến bách thắng, sở hữu sức mạnh vô địch khiến thiên giới và địa giới đều sợ hãi. Tuy nhiên, nàng bị hãm hại và trở thành tội thần. Toàn Cơ bị trừng phạt đầu thai làm người phàm để trải qua các khổ ải nhân gian. Tại hạ giới, Toàn Cơ đầu thai thành con gái của Chử Lỗi và lấy tên gọi Chử Toàn Cơ. Nàng gặp gỡ Vũ Tư Phượng. Hai người trải qua mối tình nhiều sóng gió, thử thách và nước mắt.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022