Là một trong những mỹ nhân nổi bật của lứa 9x trong Cbiz, Bạch Lộc đang rất được mong đợi tái xuất màn ảnh nhỏ. Hiện tại cô nàng đang có 3 bộ phim chờ chiếu là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như MộngDĩ Ái Vi Doanh. Các dự án phim này của Bạch Lộc đều được đánh giá rất cao trong khoản tạo hình nhân vật.

saostar-e7hwk1638rnjjavn.jpg

Trong bộ phim Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc vào vai nữ chính Khương Tuyết Ninh. Khi đã trở thành nữ chủ hậu cung, cô có tạo hình váy vàng cực sang trọng, quyền lực. Bộ trang phục với thiết kế hoa lệ, cầu kỳ, kiểu trang điểm đậm giúp nàng “gà cưng” Vu Chính trông lạnh lùng, quyền lực hơn hẳn. Tuy nhiên, kiểu tạo hình này cũng đã phần nào khiến Bạch Lộc “dừ” đi chục tuổi.

saostar-op2qxud1jd32q4gg.jpgsaostar-9g8hwqpnkajn7w4l.jpg

Mới đây, bộ phim Tương Tư Lệnh do Angelababy và Tống Uy Long đóng chính đã tung ra hình ảnh của dàn diễn viên. Trong đó, nữ chính Quân Khởi La do Angelababy đóng chính lộ diện với một tạo hình váy vàng cực xinh đẹp. Vốn đã sở hữu nhan sắc hợp cổ trang cùng thân hình mảnh mai, vậy nên nàng tiểu hoa 85 nhanh chóng khiến dân tình choáng ngợp.

saostar-hz0pi8ygurxks4e5.jpgsaostar-wbnpxszmw1b3hl7f.jpg

Dù mang danh “bình hoa di động”, thế nhưng không ai có thể phủ nhận được khoản nhan sắc của Angelababy. Đặt lên bàn cân so sánh, cư dân mạng cho rằng nhan sắc nữ chính Tương Tư Lệnh rõ ràng ăn đứt Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng. Gương mặt Angelababy không chỉ mềm mại, xinh đẹp mà lớp trang điểm vừa đủ còn giúp cô trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

saostar-uh8jihvrceq581sz.jpgsaostar-rqc7i5lu5o8qgtk8.jpgsaostar-z9sufm8lfcdvvo8g.jpg

- Tuy Angelababy diễn không hay thật nhưng tạo hình cổ trang thì luôn ở top đầu đó, nhìn mê quá.

- Nhan sắc Bạch Lộc sao so với Angelababy được cơ chứ, nhìn là thấy ai hơn ai kém rồi.

- Bạch Lộc do trang điểm với lại nhân vật Khương thái hậu vốn phải vậy mà, không cùng hoàn cảnh nên cũng khó so sánh lắm.

Hiện cả Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc đóng chính và Tương Tư Lệnh của Angelababy đều chưa có lịch chiếu cụ thể.

Xem thêm: Bạch Lộc lộ vòng 2 to bất thường, rộ nghi vấn mang thai cùng tình tin đồn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022