cover-1680241986205.jpg

Bà Bateman vừa xuất hiện trong show truyền hình "60 Minutes Australia". Diện mạo đổi khác của bà qua năm tháng chính là chủ đề của cuộc phỏng vấn (Ảnh: New York Post).

Justine Bateman là một nghệ sĩ đa tài, bà là một nhà văn, một đạo diễn, nhà sản xuất phim và từng là một nữ diễn viên. Hiện tại, Justine Bateman không còn tham gia diễn xuất nữa mà tham gia những hoạt động sáng tạo nghệ thuật khác như viết lách, làm phim.

Justine Bateman đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn ở lứa tuổi thiếu niên, bà vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất trong những năm tháng trưởng thành. Tới thập niên 2010, bà Justine Bateman bắt đầu tìm hướng đi mới trong công việc, dần dần rút lui khỏi công việc diễn xuất.

Vì từ lâu không còn tham gia diễn xuất nên bà Bateman không để ý rằng trên mạng, nhiều người vẫn quan tâm bình luận về diện mạo đổi khác của bà.

Gần đây, khi bà thử tìm kiếm thông tin về chính mình trên mạng, bà Bateman mới biết rằng có một bộ phận công chúng rất quan tâm bình luận về gương mặt già đi qua năm tháng của bà.

"Khi tôi cần tra cứu một số thông tin về chính mình ở trên mạng, tôi mới bất ngờ phát hiện ra rằng có một bộ phận công chúng rất hào hứng bình luận về diện mạo đổi khác của tôi qua năm tháng, họ nhận xét rằng trông tôi già đi nhiều quá. Thực sự, tôi không hiểu họ đang nói về điều gì nữa.

Việc họ có cách nhìn nhận như thế nào đối với việc một con người già đi không phải là điều tôi quan tâm. Tôi chỉ nghĩ gương mặt của mình chính là đại diện cho việc mình là ai, tôi yêu thích diện mạo của mình", bà Bateman chia sẻ trong show truyền hình 60 Minutes Australia.

Bà Justine Bateman thời trẻ (Ảnh: New York Post).

Bà Justine Bateman nói rằng bà hoàn toàn có thể tìm tới các biện pháp can thiệp thẩm mỹ để bản thân mình trông trẻ hơn, nhưng bà muốn mình thực sự thoải mái là chính mình và có diện mạo phù hợp với tuổi tác và những trải nghiệm của mình trong cuộc sống.

Bà Justine Bateman còn cho biết bà cảm thấy buồn cho những ai phải tìm tới các biện pháp can thiệp để ngăn nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt, bởi những người đó đã "không thực sự tận hưởng cuộc sống".

"Già đi là điều tất yếu trong cuộc sống, việc cố gắng đi ngược lại quy luật ấy mới thực sự là có vấn đề. Hãy quên đi những bất an về ngoại hình, đó là điều mà tôi muốn nói. Hãy từ bỏ nỗi sợ đối với các nếp nhăn, vượt qua nỗi ám ảnh về tuổi tác và sự lão hóa, đừng nghĩ rằng việc bạn già đi sẽ tước đi những cơ hội của bạn trong cuộc sống", Justine Bateman chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

Cuốn sách gần đây nhất mà bà Justine Bateman cho ra mắt công chúng có tên Face: One Square Foot of Skin cũng có nội dung xoay quanh những ám ảnh về diện mạo.

Cuốn sách tập hợp những câu chuyện được kể bởi 47 người phụ nữ xoay quanh những suy nghĩ của họ về việc già đi, về sự lão hóa và những áp lực trong xã hội hiện nay đối với phụ nữ, khiến nhiều người luôn bị ám ảnh bởi tuổi trẻ và một diện mạo trẻ trung "không tuổi".

Nữ diễn viên Justine Bateman từng xuất hiện trong những bộ phim như Family Ties, Satisfaction, Men Behaving Badly, The TV Set, Desperate HousewivesCalifornication... Trong vai trò đạo diễn, bà đã dàn dựng hai phim là VioletFive Minutes.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022