Tập mới nhất của bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt"  ghi nhận tỷ suất người xem 21,1%, trở thành phim truyền hình đầu tiên trong năm nay đạt tỷ suất người xem trên 20% ở Hàn Quốc. Tỷ suất người xem cao nhất trước đó do bộ phim “Extraordinary Attorney Woo” và bộ phim cổ trang “The Queen's Umbrella” đạt được lần lượt là 17,5 và 16,9%.

20221212000537_0.jpeg.jpg
Bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" của Song Joong Ki đang thống trị đường đua phim Hàn cuối năm.

Với thành tích này, "Cậu út nhà tài phiệt" chỉ kém "Thế giới hôn nhân" (28,7%), "Sky Castle" (23,7%) và "Hạ cánh nơi anh" (21,6%) để trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử các đài cáp.

Khởi chiếu với tỷ suất người xem ổn định là 6,1% vào ngày 18/11, "Cậu út nhà tài phiệt" nhanh chóng đạt 17% vào ngày 9/12, đứng đầu tất cả các chương trình truyền hình trong cùng khung giờ. Cùng với đó, dàn diễn viên chính của phim là Song Joong Ki, Shin Hyun Been và Lee Sung Min giành các vị trí đầu bảng xếp hạng các diễn viên tuần thứ ba liên tiếp. 

reborn-rich-3-tap-dau-song-joong-ki-nghich-thien-cai-menh-de-tra-thu_637c208d7a58a.jpeg.jpg
Song Joong Ki đảm nhận vai Yoon Hyeon Woo và Jin Do Joon

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên, "Cậu út nhà tài phiệt" xoay quanh Yoon Hyeon Woo (do Song Joong Ki thủ vai), thư ký riêng cho gia đình của tập đoàn hàng đầu Soonyang. Mặc dù trung thành với gia đình, người thư ký này đã bị giết bởi một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Yoon Hyeon Woo được tái sinh thành Jin Do Joon, cháu trai của chủ tịch tập đoàn Soonyang, với ký ức về Yoon Hyeon Woo vẫn còn nguyên vẹn.

Đây là một trong những phim truyền hình dài tập được mong đợi nhất trong năm vì nó đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của Song Joong Ki sau màn thể hiện xuất sắc với bộ phim ăn khách "Vincenzo" (2021) của đài tvN. Không khiến người hâm một thất vọng, nam tài tử họ Song cho thấy diễn xuất ấn tượng khi thể hiện những cung bậc cảm xúc phức tạp. Với nội dung ngày càng cuốn hút, bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục rating./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022