Cách đây ít phút, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ sự thất vọng và tức giận của mình khi một trang fanpage về phim ảnh có hành vi quay lén bộ phim đang gây sốt Cô Ba Sài Gòn trong quá trình xem.

kul_news_van.png

Nhà sản xuất bức xúc: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ekip của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tĩnh lại.

Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi người hãy giúp report trang phim+. Để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời này! Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng!"

kul_news_5(2).jpgNgô Thanh Vân bày tỏ sự thất vọng vì ý thức kém của khán giả trẻ.

Tâm trạng của Ngô Thanh Vân là điều dễ hiểu khi bộ phim mới ra rạp chưa được 1 tuần và hiện tại đang gây sốt. Chắc chắn có rất nhiều khán giả vẫn háo hức đến thưởng thức bộ phim Việt được đầu tư chỉn chu này, nhưng hành vi quay lén khiến cho công sức của ekip làm phim bị coi rẻ.

Có nhiều khán giả vào chính trang fanpage kia để nhắc nhở: "Hãy tôn trọng công sức của đoàn làm phim", "Bản quyền người ta mua để chiếu rạp mà sao thiếu ý thức quay phim như vậy?", "Việt Nam mình cứ vậy thì khi nào mới kinh doanh đi lên nổi. Đừng phát nữa, tội nghiệp nhà làm phim, người ta lỗ hết thì sao".... Chính Ngô Thanh Vân cũng vào trang đó để lại lời nhắn gần như van xin... "Em ơi, đừng làm vậy! Hãy để khán giả ra rạp xem em ơi", "Em là vậy thì em đang giết phim Việt đó".

kul_news_clipboard07-1.jpgThậm chí lượng người xem lên đến hàng nghìn (nguồn ảnh: Saostar)

Sự việc này từng diễn ra trước đây với bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Có lẽ, khán giả và cộng đồng mạng cần có ý thức hơn để không thực hiện những hành vi quay trộm hay tiếp tay, đồng tình cho các hành động như vậy.

Cô Ba Sài Gòn: Cú lừa ngoạn mục của Ngô Thanh Vân và 'cái kết' có hậu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022