Trong năm 2023, dự án phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính đã được lên sóng. Tuy gây ra nhiều tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận được rằng bộ phim hợp tác đầu tay của cặp đôi 9x này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. 

2e0qafja041-0e7cq3nqt22-w4a7xryci93.jpg

Vào ngày 20/5 vừa qua, Weibo bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh đã chính thức tung ra phúc lợi nhân ngày "520" (ngày tình yêu theo phiên âm tiếng Trung Quốc) tới toàn thể người hâm mộ cặp đôi Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc. Phúc lợi lần này của đoàn làm phim chính là tấm ảnh chụp hậu trường của cặp đôi trong phân cảnh "giường chiếu" nóng bỏng từng gây sốt một thời. 

Trong tấm ảnh, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đều đang chợp mắt trong giờ nghỉ ngắn, nhưng đáng chú ý hơn cả là việc nam diễn viên họ Vương để tay cho bạn diễn nữ gối đầu và tay còn lại ôm vai cô nàng. 

fpi9177tbh1-0583mln8hd2-zrqgqtcp6q3.jpg

Thời gian gần đây, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thường xuyên vướng nghi vấn hẹn hò. Chính vì hai nhân vật chính không trực tiếp lên tiếng về vấn đề này nên tin đồn càng được thể lan truyền rộng rãi. Ngoài những khán giả hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi, không ít người cho rằng những màn tương tác này nhằm mục đích chiều lòng fan hâm mộ, quảng bá cho phim. Đây cũng là phương thức truyền thông hiệu quả mà các đoàn phim hay sử dụng.

jmi4a821qp1-35bc8ahza12-kh6k4wscck3.jpg

Dĩ ái vi doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính đã từng là bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm. Một trong những điều tạo nên sức hút của bộ phim chính ở màn tương tác của dàn diễn viên chính. Đặc biệt, những cử chỉ tình cảm mà Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc diễn trong phim được khán giả chia sẻ lại trên nhiều nền tảng và nhận được lượt tương tác cao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022