Mình biết tới mục Tâm sự - Hẹn hò đã lâu nhưng hôm nay mới mạnh dạn viết lên đây những dòng chia sẻ.

Mình sinh năm 1985, là giáo viên, hiện sinh sống và làm việc ở TP HCM. Với cái tuổi mà hầu hết ai cũng có gia đình riêng, mình vẫn lẻ bóng đi về. Nhìn bạn bè, đồng nghiệp xum vầy, hạnh phúc bên gia đình, mình lại ước ao có một gia đình nhỏ bình dị và êm ấm, để khi mệt mỏi có một bờ vai để tựa, những lúc buồn vui có người để chia sẻ và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Mình là cô gái được mọi người nhận xét là nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, dễ thương, tạo cảm giác thoải mái cho người tiếp xúc. Mình sống nội tâm, là tuýp phụ nữ của gia đình. Phải sống xa nhà trong quá trình học tập và đi làm cũng đã tạo thêm cho mình tính tự lập và mạnh mẽ hơn.

Khi còn là sinh viên, mình luôn dành thời gian cho việc học và đi gia sư để tích lũy kinh nghiệm và trang trải cuộc sống. Quãng thời gian sinh viên ấy, mình đã bỏ lỡ lời làm quen của các bạn nam. Ra trường, có lẽ vì mình mải mê với việc dạy học. Ngày dạy trên trường còn buổi tối lại dạy thêm. Môi trường làm việc của mình chủ yếu là nữ, đồng nghiệp nam thì lớn tuổi hoặc đã có gia đình. Những dịp lễ Tết được nghỉ, mình tranh thủ về quê thăm gia đình. Thời gian cứ thế trôi qua, đến lúc nhìn lại mình đã 34 tuổi rồi mà chưa trải qua mối tình nào.

Qua chuyên mục này mình mong tìm bạn trai hơn hoặc bằng tuổi. Là người chững chạc, điềm đạm, có công việc ổn định, sinh sống và làm việc ở TP HCM. Là người sống có trách nhiệm trong gia đình. Mình tin rằng ở một nơi nào đó, có ai đó cũng đang tìm mình. Mình hy vọng sẽ sớm nhận được thư hồi âm.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

  • Họ tên: Vũ Minh
  • Tuổi: 34 tuổi
  • Nghề nghiệp: Giáo viên
  • Nơi ở: Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giới tính: Nữ
label-contact-tamsu-8606-1564566660.pngLiên lạc với tác giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022