Sau trận thi đấu thành công tỷ số 4-1 với đội tuyển của Hàn Quốc do Park Ji Sung đào tạo, các cầu thủ nhí Lotte 2015 đã có chuyến du lịch nhiều kỷ niệm tại xứ sở kim chi.

Từ những cậu bé đến từ khắp vùng miền đất nước Việt Nam, các gương mặt nhí với tình yêu bóng đá đã được tuyển chọn và cùng có mặt trong ngôi nhà chung suốt hơn 2 tháng tập luyện. Khoảng thời gian này các em đã được huấn luyện viên Công Vinh, Thanh Bình, Đoàn Minh Xương và quản lý đội Thanh Thảo dẫn dắt để có được tinh thần đoàn kết, kỹ thuật bóng đá giúp phát huy những tố chất.

Image-ExtractWord-0-Out-9643-1451015025.

Các cầu thủ nhí hăng say luyện tập bất chấp thời tiết thất thường của mùa mưa tại TP HCM đã trở thành hình ảnh quen thuộc với khán giả theo dõi chương trình. Huấn luyện viên Thanh Bình cho biết anh rất tự hào với vai trò dẫn dắt đội tuyển và vui mừng hơn với chiến thắng của học trò.

Image-875775962-ExtractWord-1-8000-8465-

Chương trình kết hợp hai yếu tố bóng đá và trẻ em, mang tới nhiều yếu tố bất ngờ về tài năng và sự ngộ nghĩnh trẻ thơ. Hành trình trưởng thành của các bé không chỉ xoay quanh việc luyện tập vui chơi với trái bóng tròn mà còn giúp phát triển các kỹ năng sống, khả năng tự lập trong thời gian xa gia đình. Huấn luyện viên Công Vinh cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng vào những tài năng bóng đá nhí.

25-12-201543-1364-1451015026.png

Hiện trang fanpage của chương trình vẫn tiếp tục hoạt động với nhiều thông tin về bóng đá, trẻ em và các cuộc thi được tổ chức và tài trợ bởi Tập đoàn Lotte.

Tập cuối của chương trình trên kênh HTV7 phát sóng vào lúc 10h10 sáng thứ Bảy ngày 26/12. Khán giả có thể theo dõi các tập chiếu lại trên website của chương trình . Danh sách khán giả trúng thưởng trò chơi Love box và Lottemilkis Ươm mầm Cầu thủ nhí có tại chương trình.

Linh Hân

Không chỉ tập trung đầu tư vào những lĩnh vực thương mại, tập đoàn Lotte tại Việt Nam còn quan tâm tới các vấn đề xã hội, trong đó có trẻ em và thể thao. Những nhãn hàng như Lotteria, Lotte Milkis (nước uống có ga cho trẻ em) luôn đồng hành và tài trợ phát triển nhiều những hoạt động thường niên tại Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022