Ngoài Lan Khuê là cái tên cũ của The Face (Gương mặt thương hiệu) năm ngoái, Hoàng Thùy và Minh Tú là hai gương mặt mới. Trước đó, các người đẹp như Thanh Hằng, Hà Anh hay Minh Hằng được đồn đoán nằm trong danh sách huấn huyện viên mùa giải mới. Hồ Ngọc Hà - huấn luyện viên có thí sinh thắng giải mùa đầu - cũng được dự đoán trở lại.

top-6842-1492419742.jpg

Bộ ba huấn luyện viên The Face mùa này.

Minh Tú chia sẻ cô chỉ vừa chốt hợp đồng ít giờ trước khi thông tin được công bố vào chiều 17/4. Người mẫu sinh năm 1992, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86-59-92 cm, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, danh hiệu "Siêu mẫu phong cách" tại Siêu mẫu Việt Nam 2011. Năm 2014, Minh Tú tham gia Tuần lễ thời trang Singapore và được chọn biểu diễn cho show của nhà mốt Oscar de la Renta. Cô đang là ứng viên tiềm năng tại cuộc thi Asia 's Next Top Model.

Xét về chuyên môn, Minh Tú có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mẫu, cả trong vai trò vedette. Tuy nhiên, việc cô tiến thẳng đến vị trí huấn luyện viên của một chương trình tìm người mẫu khi vẫn đang là thí sinh ở một sân chơi thời trang khiến nhiều người bất ngờ. 

Hoàng Thùy cao 1,77 m, nặng 44 kg và số đo ba vòng là 76-58-85 cm. Đoạt quán quân Vietnam 's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp. Cô thường giữ vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, có nhiều hoạt động ở sàn diễn thời trang ở London (Anh), New York (Mỹ)… Hoàng Thùy từng là gương mặt quảng cáo cho vài thương hiệu.

Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú đều có sự tương đồng về độ tuổi 9x, sự nhiệt huyết, lòng đam mê với nghề mẫu. Trước đó, Hà Anh và Thanh Hằng lần lượt xác nhận không ngồi ghế "nóng" The Face.

Sau khi công bố dàn huấn luyện, chương trình bắt đầu ghi hình và dự kiến lên sóng vào ngày 11/6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022