Trong tập 6 chương trình "Trời sinh một cặp", thí sinh Long Đẹp Trai và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn ca khúc Duyên phận để truyền tải thông điệp nhân văn về tình cảm anh em, gia đình. Họ vào vai anh em mồ côi sống cùng ba đứa em trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống khó khăn khiến Thanh Thảo không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Cô quyết định không lấy chồng, nuôi các em khôn lớn nên người. 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nhận xét: "Sự trùng phùng, chia ly trong gia đình rất dễ hạ gục tôi. Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc đời Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, cô ấy nhiều lần hy sinh hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hạnh phúc của các em". 

thanh-thao-2-3964-1490494848.jpg

Thanh Thảo và Long Đẹp Trai kết hợp trong tiết mục "Duyên phận".

Thanh Thảo đứng trên sân khấu cũng xúc động không nói nên lời. Nữ ca sĩ lận đận trong chuyện tình duyên. Cô từng yêu nhiều người, từng đính hôn với một doanh nhân nhưng không có mối tình nào thành. Cô cũng là một người chị hết lòng lo cho các em của mình, thậm chí còn nhận nuôi con trai của Thụy Anh để em gái ruột yên bề gia thất trong gia đình mới. 

Khi các em cô đã cưới vợ, gã chồng, hiện Thanh Thảo hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều tên Tom. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022